Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GĐKT U18 Việt Nam nổi nóng khi học trò bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

Ông Jurgen Gede, người vốn nổi tiếng điềm đạm, lần đầu tiên không giữ được bình tĩnh khi thấy cầu thủ U18 Việt Nam phung phí cơ hội.

gdkt jurgen gede,  u18 viet nam anh 1
U18 Việt Nam không thể có bàn thắng dẫn trước U18 Campuchia và còn bị đối thủ dẫn trước. Điều này khiến toàn bộ ban huấn luyện Việt Nam lo lắng. Họ đứng dậy hô hào để cầu thủ lấy tinh thần.
gdkt jurgen gede,  u18 viet nam anh 2
Ngay cả Giám đốc Kỹ thuật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Gede cũng phải đứng ra chỉ đạo. Ông tỏ vẻ bực mình khi thấy tinh thần thi đấu của cầu thủ không tốt. Họ bỏ lỡ nhiều cơ hội khi đối diện khung thành trống.
gdkt jurgen gede,  u18 viet nam anh 3
Một trong những pha bóng điển hình đó là khi số 18 Nguyễn Hữu Tiệp đệm bóng ra ngoài. Thủ môn của Campuchia lỡ nhịp, khung thành trống nhưng tiền đạo Việt Nam đã không đưa bóng vào trong khung thành.
gdkt jurgen gede,  u18 viet nam anh 4
HLV Hoàng Anh Tuấn gần như chết lặng sau pha bóng này. Sau đó, Nguyễn Kim Nhật gỡ hòa 1-1 nhưng cuối cùng Campuchia vẫn ấn định chiến thắng 2-1 vào những phút bù giờ. Như vậy, U18 Việt Nam lần thứ ba liên tiếp bị loại từ vòng bảng giải Đông Nam Á.
gdkt jurgen gede,  u18 viet nam anh 5
Những cầu thủ dự bị của U18 Việt Nam cũng tỏ vẻ đầy tiếc nuối. Có cầu thủ còn quỳ xuống vì không tin được đồng đội lại để những cơ hội ngon ăn trôi qua trước mũi giày.
gdkt jurgen gede,  u18 viet nam anh 6
Pha lập công của Kim Nhật là không đủ để đưa U18 Việt Nam vượt qua vòng loại. Không nhiều người dự đoán Campuchia có thể đánh bại Việt Nam trước khi trận đấu này diễn ra.
gdkt jurgen gede,  u18 viet nam anh 7
Nỗi thất vọng thể hiện rõ trên gương mặt của các học trò ông Hoàng Anh Tuấn. Họ được chơi trên sân nhà nhưng lại không có tâm lý thi đấu ổn định.
gdkt jurgen gede,  u18 viet nam anh 8
Khán giả cũng tỏ ra thất vọng. Họ bỏ về ngay sau khi số 20 Thy Lieng của Campuchia ấn định chiến thắng cho đội bóng áo trắng. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chủ động xin từ chức.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Thất bại trước Campuchia không thể bào chữa'

Ông Hoàng Anh Tuấn có những giải thích ngắn gọn trong cuộc họp báo sau khi U18 Campuchia đánh bại U18 Việt Nam 2-1 tại Giải U18 Đông Nam Á 2019.

Highlights U18 Đông Nam Á: Việt Nam 1-2 Campuchia Thất bại trước U18 Campuchia ở lượt trận cuối bảng B chiều 15/8 khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải dừng bước tại giải vô địch Đông Nam Á được tổ chức trên sân nhà.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm