Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gãy xương ngón tay, áo trắng Võ Thành An chấp nhận bỏ cuộc

Tai nạn đã xảy ra tại đèo Le (Quế Sơn, Quảng Nam) khiến nhiều tay đua dính chấn thương. Trong đó, áo trắng Võ Thành An đành phải bỏ cuộc.

tay dua vo thanh an anh 1

Hôm 24/5, chặng đua thứ 6 của cúp Truyền hình TP.HCM 2020 có hành trình từ Đà Nẵng đến Tam Kỳ (Quảng Nam). Đến đoạn đổ đèo Le, khoảng 10 tay đua đã gặp tai nạn. Ảnh: Huỳnh Văn Thuận.

tay dua vo thanh an anh 2

Trước đây, từng có một số vận động viên (VĐV) gặp nạn ở khu vực này. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cúp Truyền hình TP.HCM có chặng đua đi qua đèo Le. Lực lượng môtô tích cực hỗ trợ các VĐV gặp nạn. Ảnh: Như Huy.

tay dua vo thanh an anh 3

Trong nhóm VĐV gặp nạn, một số người đã ngã trước và cảnh báo cho những người đi sau nhưng không kịp. Từ đó, tai nạn liên hoàn xảy ra. Trong đó, Nguyễn Huỳnh Ngọc Long của TP.HCM bị chấn thương nặng gãy cổ tay, phải vào cấp cứu ở bệnh viện Quảng Nam. Sau đó, Ngọc Long phải bay vào TP.HCM để mổ ngay. Ảnh: Như Huy.

tay dua vo thanh an anh 4

Tay đua đang giữ áo trắng, Võ Thành An bị gãy xương ngón tay nên buộc phải bỏ cuộc. Anh đành nhường áo trắng cho Nguyễn Hướng. Ảnh: Huỳnh Văn Thuận.

tay dua vo thanh an anh 5

Thành An là một trong những người bị thương nặng nhất, bên cạnh Nguyễn Minh Thiện, Phan Thanh Tấn Tài. Ảnh: Như Huy.

tay dua vo thanh an anh 6

Tay đua Lê Nguyệt Minh (ảnh), đương kim áo xanh và Trần Thanh Điền, người giành áo vàng tại cúp Truyền hình 2013 cũng nằm trong số những người bị thương. Ảnh: Huỳnh Văn Thuận.

Giải đua xe đạp quốc tế VTV Cup chính thức khởi tranh

Sáng 1/9, 12 đội đua bước vào chặng đầu tiên của giải với lộ trình 30 vòng quanh hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm