Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gattuso từng bị đấm vào mặt vì can ngăn Ibrahimovic đánh nhau

Cựu hậu vệ Massimo Oddo tiết lộ những chi tiết thú vị liên quan tới Gennaro Gattuso và Zlatan Ibrahimovic thời còn thi đấu cho AC Milan.

"Zlatan Ibrahimovic và Onguchi Onyewu bắt đầu xảy ra mâu thuẫn trong buổi tập, nhưng chưa có gì đi quá giới hạn. Gennaro Gattuso cố gắng tách họ ra và lĩnh nguyên cú đấm mạnh vào mặt", cựu hậu vệ AC Milan Massimo Oddo chia sẻ trên Sky Sport Italy.

Theo Oddo, va chạm xuát phát từ pha vào bóng không khoan nhượng của Ibra dành cho Onyewu. Hậu vệ người Mỹ tức giận, lao vào xong bị Ibra tóm cổ, thách thức. Xô xát giữa 2 cầu thủ này khiến buổi tập của AC Milan hồi tháng 11/2010 trở nên căng thẳng và phải bị hủy bỏ.

Ibrahimovic anh 1

Gattuso (1,77 m) trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của vụ ẩu đả giữa 2 "gã khổng lồ" Ibrahimovic (1,95 m) và Onyewu (1,93 m). Ảnh: Getty Images.

"Đó chỉ là ví dụ trong vô số khoảnh khắc căng thẳng tại AC Milan, phần lớn đều liên quan tới cái tên Gattuso. Giờ đây, tôi có thể cười đùa khi nhớ lại nhưng trước đó, tôi từng khóc khi bị Gattuso chọc dĩa vào chân mình", Oddo kể lại.

"Ngồi ở bàn ăn hôm đó có tôi, Alessandro Nesta, Massimo Ambrosini, Andre Pirlo, Filippo Inzaghi, Christian Abbiatti. Gattuso luôn cười đùa và pha trò với đồng đội nhưng lại nghiêm túc trước mỗi trận đấu", cựu hậu vệ AC Milan kể về người đồng đội cũ.

Oddo và Gattuso từng là đồng đội tại AC Milan giai đoạn 2007-2012 và cùng đội bóng giành 5 danh hiệu, trong đó đỉnh cao là chức vô địch Champions League 2006/07.

Năm 2012, cả hai cùng chia tay Rossoneri. Trong khi, Oddo giải nghệ để chuyển sang công tác huấn luyện, thì Gattuso chơi bóng thêm một năm cho CLB Sion tại Thụy Sĩ trước khi cũng tiếp bước người đồng đội cũ để trở thành HLV. Ông hiện dẫn dắt CLB Napoli tại Serie A.

Mặt tối Ibrahimovic: Đánh lén, ăn vạ và thô lỗ với đồng đội Trong quãng thời gian khoác áo LA Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ, Zlatan Ibrahimovic để lại không ít những hình ảnh có phần ngông cuồng và ngạo mạn.

'Ibrahimovic ghét 4 người, trong đó có Cavani'

Cựu trung vệ LA Galaxy Michael Ciani tiết lộ trung phong Zlatan Ibrahimovic không có mối quan hệ tốt với Edinson Cavani.

Hậu vệ Man United: 'Nếu cùng đội với Ibra mà để thua, bạn sẽ chết'

Luke Shaw, hậu vệ đang khoác áo Man United, ca ngợi những phẩm chất Zlatan Ibrahimovic trong khoảng thời gian thi đấu cùng nhau.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm