Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gatsby Party đem thời trang thập niên 1920 trở lại

Những năm 1920 đánh dấu một thời kỳ trỗi dậy mạnh mẽ của phong cách thời trang phóng khoáng và gợi cảm.

Thay vào những chiếc váy dài chiết eo gò bó, lần đầu tiên phụ nữ được khoác lên người những chiếc flapper hạ eo chất liệu lụa hoặc chiffon mềm mại. Gấu váy tung bay theo những bước chân càng làm tôn thêm vẻ duyên dáng, thướt tha của những cô nàng sành điệu.

Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng The great Gatsby, Gatsby Party của Style Magazine đưa khách mời quay trở lại không gian hoa lệ của giới thượng lưu những năm 1920.

Kiểu tóc phổ biến trong giai đoạn này là tóc bob trẻ con, thường đi kèm với một dải băng đeo ngang đầu đính hoa văn cầu kỳ. Những dải băng lấp lánh, đính hoa cài hay lông vũ một bên đầu càng khiến quý cô trở nên lộng lẫy nổi bật hơn trong bữa tiệc. Đặc biệt, để trở thành cô nàng tiệc tùng của thập niên 1920 đúng điệu, không thể thiếu phụ kiện kèm theo là những chuỗi ngọc trai sang trọng, quý phái.

Chẳng phải tự nhiên mà anh chàng nhà văn trong bộ phim nổi tiếng Midnight in Paris lại có khao khát được trở lại nước Pháp của những năm 1920. Theo anh, đó là thời đại hoàng kim, giai đoạn rực rỡ và đẹp đẽ trong lịch sử thế giới. Không cần phải trèo lên chuyến xe du hành thời gian để trở lại với thời gian đó như anh chàng Gil trong phim, Gatsby Party, bữa tiệc tri ân khách hàng của tạp chí Style đã làm sống lại một thời đại rực rỡ, hoa lệ trong quá khứ. Những quý ông lịch lãm, những cô gợi cảm trong những bộ cánh thanh lịch đã khiến Gatsby Party trở thành một hội hè miên man độc đáo và phong cách trong năm.

Không gian xa hoa, cùng trang phục lộng lẫy, gương mặt rạng rỡ của khách mời tại đêm tiệc Gatsby Party:

Nhập

Nhập mô t

Nh

Nhập mô

Nhập mô t

Nhập mô t

Nhập mô tả

Nhập mô tả c

Nhập mô t

Thanh qua cho cu tat tay cua Marvel hinh anh

Thành quả cho cú tất tay của Marvel

0

Trong năm 2024, Marvel Studios quyết định đặt hết niềm tin vào "Deadpool & Wolverine". Cú tất tay của hãng phim tỷ đô đã cho thấy sự hiệu quả, khi tác phẩm đang tạo ra những hiệu ứng rất tích cực.

Gatsby Party

Tư liệu: Gatsby Party

Bạn có thể quan tâm