Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gary Neville ghi bàn đẹp nhất sự nghiệp ở tuổi 42

Gary Neville mới đây đã ghi một bàn thắng được anh miêu tả là “đẹp nhất sự nghiệp” trong một trận giao hữu tại Singapore.

Cựu danh thủ của Man United Gary Neville được người hâm mộ nhớ đến là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới. Anh nhanh nhẹn, chắc chắn, xuất sắc trong phóng ngự lẫn tấn công với những đường bóng dài chuẩn xác. Thế nhưng, người anh nhà Neville có một điểm yếu, đó là khả năng ghi bàn.

Trong 602 trận cho đội bóng chủ sân Old Trafford, Neville chỉ ghi được 7 bàn có nghĩa là anh mất 86 trận để có 1 bàn thắng. Tại đội tuyển Anh, anh thậm chí không một lần ghi bàn sau 85 trận góp mặt.

Gary Neville ghi ban dep nhat su nghiep anh 1
Neville thời còn khoác áo Man United. Ảnh: Getty Images.

Thế nhưng, mới đây, cựu hậu vệ người Anh đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng với bàn thắng vô cùng đẹp mắt anh ghi được trong một trận giao hữu tại Singapore.

Bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Neville. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Neville tung cú volley bằng chân phải đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn đối phương.

Trận đấu diễn ra vào tuần trước khi Neville và người bạn thân Ryan Giggs đến quốc gia Đông Nam Á này để khai trương một quán cà phê.

Bàn thắng này sau đó được Neville miêu tả trên trang Twitter của mình là “bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp”. Thế nhưng, một số người hâm mộ lại không ấn tượng với bàn thắng của Neville, họ cho rằng anh đã ghi bàn trong tư thế việt vị rõ ràng.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm