Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho cảm kích với bài hát CĐV Man Utd dành cho mình

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha cảm thấy vui và hạnh phúc khi được các cổ động viên của Man Utd sáng tác riêng bài hát cho ông.

HLV Mourinho cùng các học trò đang trải qua giai đoạn khó khăn với lịch thi đấu dày đặc, cùng những trận đấu mang tính quyết định đến thành tích của Man Utd ở mùa giải này. Tuy nhiên, với Siêu cúp Anh, chức vô địch League Cup, cùng những hy vọng mới như mục tiêu top 4 Premier League và chức vô địch Europa League đã khiến CĐV Man Utd cảm thấy hài lòng về vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Bài hát “I'm Into Something Good!” được các CĐV của Man Utd hát vang trong trận bán kết lượt về với Hull City hôm 27/1 đã trở thành ca khúc quen thuộc trên khán đài trong mỗi trận đấu của Man Utd. Bài hát thể hiện niềm tin và tình yêu của fan “Quỷ đỏ” dành tặng “người đặc biệt”.

HLV Mourinho cam kich voi bai hat CDV Man Utd danh cho minh anh 1
HLV Mourinho cảm thấy hạnh phúc khi được cổ động viên Man Utd sáng tác riêng bài hát về ông.

Lời bài hát các CĐV Man United dành cho Mourinho: 

 "Woke up this morning feeling fine,

 Got Man United on my mind,

 Jose's playing the way that United should, oh yeah,

 Something tells me I'm into something good."

Sau chiến thắng 3-1 trước Middlesbrough ở vòng 29 Premier League, HLV Mourinho vui vẻ trả lời trên kênh truyền hình Bồ Đào Nha SIC: “Bài hát mà các CĐV Man United dành cho tôi khác hẳn với những CLB khác, những nơi mà các CĐV thường hô vang tên tôi, Người đặc biệt hay HLV người Bồ Đào Nha. Điều đó chứng tỏ CĐV Man Utd đang cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc với cách tôi dẫn dắt đội bóng, họ tin vào tương lai”.

HLV Mourinho cho biết , ông cần phải mang lại "thành công thật sự" ở United để cân nhắc tới việc gắn bó lâu dài với đội bóng: “Tôi sẽ ở lại đây tối thiểu là 3 năm. Nếu tôi và đội bóng đều cảm thấy hạnh phúc thì nếu họ muốn, tôi sẽ tiếp tục ở lại. Tuy nhiên, tôi không phải là loại người có thể ở một đội bóng trong 10, 15 năm mà không có thành công thật sự”.

“Tôi cần thành công thực sự, cuộc sống của tôi là như thế, tôi cần niềm kiêu hãnh và hạnh phúc đó. Tôi thật sự muốn mọi việc trở nên tốt đẹp và tiếp tục là HLV của Man Utd trong nhiều năm" - Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Với chiến thắng 3-1 trên sân của Middlesbrough tại vòng 29 Premier League, Man Utd đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 52 điểm sau 27 vòng đấu. Thầy trò HLV Mourinho đang rộng cửa giành vị trí trong top 4 đội đầu bảng khi chỉ kém đội xếp trên là Liverpool 4 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.

HLV Mourinho cam kich voi bai hat CDV Man Utd danh cho minh anh 2
Bảng xếp hạng Premier League.

 

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm