Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gary Neville cùng Valencia thắng trận đầu ở La Liga

Sau 9 trận chỉ biết hòa và thua, cuối cùng Gary Neville đã biết đến chiến thắng đầu tiên cùng Valencia ở La Liga kể từ khi lên nắm quyền

Oscar Duarte mở tỷ số cho Espanyol từ phút 52 từ pha đánh đầu cận thành sau cú đá phạt góc. Ảnh: EPA.
Sự lo lắng lộ rõ trên gương mặt của Gary Neville. Chín trận liên tiếp ở La Liga, Valencia của ông chỉ hòa và thua. Ảnh: Getty.

May mắn cho Neville là hai học trò Denis Cheryshev và Alvaro Negredo đã chớp cơ hội tốt để chấm dứt chuỗi trận thảm họa của Valencia. Ảnh: Getty.
Đúng 13 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị, Alvaro Negredo ghi bàn. Góp công lớn nhất trong bàn thắng là Joao Cancello khi anh solo loại bỏ hàng thủ Espanyol rồi chuyền ngược lại cho Negredo. Ảnh: Getty.
Denis Cheryshev ấn định tỷ số 2-1 bằng cú đánh đầu từ đường tạt bóng như đặt của đồng đội Feghouli, kết thúc pha phối hợp hoàn hảo ở cánh phải. Khán giả trên sân Mestalla vỡ òa trong vui sướng. Ảnh: Getty.
Thủ thành Diego Alves có hai pha cứu thua xuất thần. Ảnh: Getty.

Trên Twitter cá nhân, huyền thoại Carragher - người đồng nghiệp cũ của Gary Neville tại Sky Sports viết: "Denis Cheryshev là Mark Robins người Tây Ban Nha. Làm tốt lắm, Gary!". Mark Robins là cầu thủ ghi bàn thắng ở vòng ba FA Cup năm 1990, trực tiếp cứu chiếc ghế của Sir Alex Ferguson.
Tổng hợp trận đấu: Valencia 2-1 Espanyol Tổng hợp trận đấu: Valencia 2-1 Espanyol

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm