Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gary Neville có sự khởi đầu tệ hại cùng Valencia

Trong trận đầu tiên ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Valencia, Gary Neville cùng đội bóng mới bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước Lyon và phải xuống chơi tại đấu trường Europa League.

Tổng hợp trận đấu: Valencia 0-2 Lyon Được thi đấu trên sân nhà Mestalla nhưng Valencia bất ngờ thua 0-2 trước Lyon.
Nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ mang đến một bộ mặt tươi mới cho Valencia nhưng ngay ở trận ra mắt sân Mestalla, Gary Neville đã phải đối mặt với những khó khăn trên băng ghế huấn luyện.
Chặng đường phía trước anh em nhà Neville hứa hẹn còn lắm chông gai sau khi Valencia bất ngờ thúc thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước Lyon ở lượt trận cuối bảng H.
Cựu hậu vệ Manchester Utd tưởng như đã sớm được ăn mừng khi hậu vệ Shkodran Mustafi đánh đầu tung lưới đội khách ở phút thứ 10. Tuy nhiên, trọng tài người Slovenia, Matej Jug quyết định không công nhận bàn thắng.
Trước đó 3 phút, Mustafi cũng đánh đầu dội cột Lyon ở tình huống tương tự.
Trong thế trận ép sân, Valencia lại bất ngờ nhận bàn thua ở phút 37.
Maxwell Cornet là người mang về bàn thắng mở tỷ số với pha cứa lòng đẳng cấp.
Trong nỗ lực tăng cường hàng công trong hiệp 2, Gary Neville quyết định tung cựu tiền đạo của Manchester City, Alvaro Negredo vào sân.
Tuy nhiên, không những không thể tìm được bàn gỡ, mành lưới của đội chủ sân Mestalla tiếp tục rung lên sau pha dứt điểm lạnh lùng của Lacazette ở phút 76. 
Nhận thất bại 0-2, Valencia phải xuống chơi tại đấu trường Europa League do ở trận đấu cùng giờ, Gent bất ngờ đánh bại Zenit với tỷ số 2-1.
Nhà cầm quân 40 tuổi rời sân trong ánh mắt nghi ngại của không ít cổ động viên Valencia.
Cục diện bảng H sau lượt trận cuối.

Neville được fan tặng quà và chào đón nồng nhiệt

Gary Neville trở thành tân huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Valencia. Ông sẽ cùng em trai Phil Neville giúp đội chủ sân Mestalla tìm lại vị thế tại La Liga.



Thành Quảng

Ảnh: Getty Images/Daily Mail

Bạn có thể quan tâm