Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gary Lineker: 'Ramos là gã ngu xuẩn ngạo mạn'

Gary Lineker chỉ trích Sergio Ramos là "gã ngu xuẩn ngạo mạn" sau phản ứng mới đây của trung vệ Real Madrid về pha va chạm với Mohamed Salah trong trận chung kết Champions League.

Trung vệ người Tây Ban Nha mới đây đã lên tiếng về pha va chạm giữa anh và Mohamed Salah trong trận chung kết Champions League. Ramos nói: "Tôi chẳng thấy chấn thương đó tệ lắm. Nếu tiêm thuốc giảm đau, Salah hoàn toàn có thể chơi đến hết trận".

Phát biểu này của Ramos đã khiến cựu danh thủ Anh Gary Lineker phẫn nộ.

Gary Lineker 'Ramos la ga ti tien re tien' anh 1
Lineker chỉ trích Ramos không tiếc lời. Ảnh: Sky Sports.

Trên mạng xã hội Twitter, Lineker không ngần ngại chỉ trích Ramos là "gã ngu xuẩn ngạo mạn". "Vua phá lưới" World Cup 1986 hiện là MC của kênh truyền hình BT Sport và là nhân vật rất có uy tín tại Anh.

Những cuộc khẩu chiến giữa Ramos và xứ sở sương mù vẫn chưa khép lại dù trận chung kết Champions League đã qua được gần hai tuần và World Cup sắp tới gần. Trước khi đưa ra nhận xét về Salah, Ramos lên tiếng bác bỏ mọi cáo buộc nhắm vào mình.

"Đó là tình huống hợp lệ. Rõ ràng Salah níu tay tôi trước. Họ nói tôi dùng đòn judo để khiến cậu ấy dính chấn thương vai, sau đó Karius tố cáo tôi va chạm ác ý với cậu ta, giờ chắc chỉ còn thiếu mỗi chuyện Firmino nói mồ hôi của tôi làm cậu ta cảm lạnh", trung vệ đội trưởng của Real mỉa mai.

Để đáp trả lại nhận xét này, tiền đạo người Brazil không ngần ngại gọi Ramos là "thằng đần" trong phòng họp báo. Mới đây các bác sĩ ở Boston, Mỹ còn phát hiện ra rằng cú đánh nguội của Ramos trong trận chung kết Champions League đã khiến thủ thành người Đức bị rối loạn thị giác.

Đây có thể là nguyên nhân khiến Karius phạm hai sai lầm chết người là ném bóng vào chân Benzema bật vào lưới và bắt bóng trượt từ cú sút của Gareth Bale, khiến Liverpool thua Real 1-3.

Cả Ramos, Salah và Firmino đều sẽ có mặt tại World Cup 2018 này lần lượt trong màu áo Tây Ban Nha, Ai Cập và Brazil.

Ramos cầm cúp, lắc lư theo nhạc ăn mừng chức vô địch Sau chức vô địch thứ 3 liên tiếp, thủ quân Sergio Ramos của Real Madrid có màn ăn mừng với từng đồng đội trong phong thay đồ của CLB.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm