Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Firmino: 'Ramos là gã ngu ngốc'

Roberto Firmino không bằng lòng với lời mỉa mai Sergio Ramos hướng về mình sau trận chung kết Champions League. Anh đáp trả và gọi đồng nghiệp người Tây Ban Nha là "gã ngốc".

"Tôi không muốn đưa ra bình luận nào về Ramos. Là nhà vô địch, anh ta có quyền lên tiếng. Tuy nhiên với tôi, Ramos chỉ là gã ngu ngốc không hơn", Roberto Firmino phát biểu trong buổi họp báo mới nhất.

Sergio Ramos sắm vai "phản diện" ở trận chung kết Champions League 2018. Một mình anh kéo Liverpool xuống vực thẳm bằng việc loại bỏ trụ cột hàng công Mohamed Salah trong hiệp một, sau đó giật cùi chỏ khiến thủ thành Loris Karius thi đấu với thị lực không ổn định ở hiệp hai.

Ramos la ga ngoc anh 1

Firmino cho rằng Ramos chỉ là gã ngốc sau những phát biểu của mình. Ảnh: Sports.

Người hâm mộ bóng đá thế giới vẫn liên tục lên án lối chơi tiểu xảo và có phần bạo lực của Ramos. Nhiều cuộc biểu tình, những lời đe dọa đã được gửi đến trung vệ đội trưởng của Real Madrid.

Sau thời gian dài im lặng, Ramos lên tiếng bác bỏ mọi cáo buộc: "Đó là tình huống hợp lệ. Rõ ràng Salah níu tay tôi trước. Họ nói tôi dùng đòn judo để khiến cậu ấy dính chấn thương vai, sau đó Karius tố cáo tôi va chạm ác ý với cậu ta, giờ chắc chỉ còn thiếu mỗi chuyện Firmino nói mồ hôi của tôi làm cậu ta cảm lạnh".

Trở lại với Firmino, tiền đạo người Brazil cũng đề cập đến Alisson Becker - mục tiêu chuyển nhượng số một của Liverpool hè này: "Tôi đã nói Alisson đến Liverpool để giúp chúng tôi. Cậu ấy có mùa giải tuyệt vời. Rất nhiều CLB muốn có cậu ấy. Tuy nhiên, tương lai của Alisson do người đại diện quyết định".

Ramos cầm cúp, lắc lư theo nhạc ăn mừng chức vô địch Sau chức vô địch thứ 3 liên tiếp, thủ quân Sergio Ramos của Real Madrid có màn ăn mừng với từng đồng đội trong phong thay đồ của CLB.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm