Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Garnacho ăn mừng như Messi trong ngày Ronaldo vắng mặt

Sao trẻ sinh năm 2004 ghi bàn quyết định ở phút 90+3 giúp MU đánh bại Fulham ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh.

Garnacho ghi ban anh 1

Phút 90+3, Alejandro Garnacho phối hợp ăn ý với Christian Eriksen, trước khi dứt điểm gọn gàng vào góc xa, mang về chiến thắng 2-1 nghẹt thở cho Manchester United.

Garnacho ghi ban anh 2

Sau pha lập công đầy cảm xúc, Garnacho không ăn mừng theo kiểu của thần tượng Cristiano Ronaldo như thường lệ. Thay vào đó, anh chạy về phía cột cờ góc, cởi áo để tái hiện màn ăn mừng nổi tiếng của Lionel Messi.

Garnacho ghi ban anh 3

Khoảnh khắc mang tính biểu tượng của siêu sao người Argentina khi ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho Barca ở trận siêu kinh điển diễn ra tại Bernabeu vào tháng 4/2017. Ở mùa giải sau đó, Ronaldo cũng đã tái hiện lại pha ăn mừng tương tự khi xé lưới Barca tại Camp Nou.

Garnacho ghi ban anh 4

Theo Opta, Alejandro Garnacho (18 tuổi, 135 ngày) trở thành cầu thủ trẻ nhất Premier League ghi bàn ấn định thắng lợi ở phút bù giờ hiệp hai, sau Federico Macheda (17 tuổi, 226 ngày) với pha cứa lòng tung lưới Aston Villa vào tháng 4/2009, cũng trong màu áo Man United.

Garnacho ghi ban anh 5

Sau Mason Greenwood, Man United lại phát hiện và đưa ra ánh sáng thêm một chân sút tài năng từ lò đào tạo Carrington. Garnacho đã góp công vào 4 bàn cho MU mùa này (2 bàn, 2 kiến tạo) sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Garnacho ghi ban anh 6

Một cầu thủ khác của MU cũng "mở tài khoản" bàn thắng tại Premier League 2022/23, đó là Christian Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch đệm cận thành, mở tỷ số sau đường kiến tạo của Bruno Fernandes ở phút 14. Theo Opta, Eriksen là cầu thủ Đan Mạch đầu tiên ghi bàn cho MU kể từ năm 1995, sau huyền thoại Peter Schmeichel.

Garnacho ghi ban anh 7

Bruno Fernandes đánh dấu trận đấu thứ 100 trận tại Premier League với 1 đường kiến tạo, 1 sai lầm dẫn đến bàn thua.

Garnacho ghi ban anh 8

Man United tìm lại cảm giác chiến thắng bằng việc giành 3 điểm tại Craven Cottage. "Quỷ đỏ" thu hẹp khoảng cách với đội đứng thứ 4, Tottenham xuống còn 3 điểm và còn trong tay một trận chưa đấu.

Garnacho ghi ban anh 9
Ten Hag: 'Cầu thủ MU phải hết mình khi phòng ngự' Thuyền trưởng Man United thể hiện quan điểm cứng rắn về vai trò phòng ngự cả với các ngôi sao trong chiến thắng 4-2 trước Aston Villa ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Garnacho tỏa sáng giúp MU giành 3 điểm ở phút 90+3

Đêm 13/11 (giờ Hà Nội), MU chật vật đánh bại Fulham 2-1 ở vòng 16 Premier League.

Arsenal tăng khoảng cách với Man City lên thành 5 điểm

Rạng sáng 13/11 (giờ Hà Nội), Arsenal thắng dễ Wolverhampton 2-0 ở vòng 14 Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm