Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Garmin Venu 2 Plus - trợ thủ cho cuộc sống khỏe đẹp của giới trẻ

Ngoài phương án chi vài triệu đồng mỗi tháng cho huấn luyện viên thể hình, bạn có thể siết lịch tập cùng Garmin Venu 2 Plus với nhiều tính năng mới thú vị.

Garmin Venu 2 Plus vừa ra mắt mang đến nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe tiện lợi trên cổ tay. Nếu muốn nâng cao sức khỏe và vóc dáng trong năm 2022, bạn có thể hình thành thói quen tập luyện cùng “huấn luyện viên cá nhân trọn đời” Venu 2 Plus.

“Huấn luyện viên cá nhân trọn đời” cho giới trẻ

Lê Khanh (26 tuổi, TP.HCM) từng chi tới 5 triệu đồng/tháng để thuê PT (huấn luyện viên cá nhân) trong năm 2021, song dịch bệnh làm lịch tập gián đoạn. Sang năm 2022, cô quyết tâm làm lại từ đầu và tìm kiếm lựa chọn kinh tế hơn.

Sau khi tìm hiểu, Khanh chọn Venu 2 Plus làm bạn đồng hành dẫn dắt lịch trình tập luyện. Khanh nhẩm tính smartwatch giá 10,99 triệu đồng, bảo hành đến 12 tháng và hưởng dịch vụ hỗ trợ trọn đời từ Garmin là phương án chi tiêu hợp lý. Chỉ cần tập luyện chăm chỉ và kỷ luật, người dùng sẽ "lời" cả sức khỏe lẫn tiền bạc.

Garmin Venu 2 Plus,  Garmin anh 1

Venu 2 Plus có tính năng thoại cùng nhiều cải tiến về thiết kế và tính năng sức khỏe.

Với “huấn luyện viên cá nhân” Venu 2 Plus, người dùng sẽ được cung cấp cả chế độ dinh dưỡng và tập luyện đạt hiệu quả cao bằng cách đo calories vào - ra, cũng như có chức năng Workout Animation hướng dẫn tập chuẩn xác từng động tác. Dù xuất phát điểm là nhân viên văn phòng, dân ngoại đạo với pilates, biết sơ qua cardio, mới thử sức tập yoga…, bạn vẫn có thể làm quen với 25 bộ môn thể thao phổ biến qua Venu 2 Plus.

Lê Khanh đã kiểm nghiệm chức năng này khi tập luyện cùng “huấn luyện viên chạy bằng pin”. Với bất kỳ bài tập nào, smartwatch cũng hướng dẫn cách thực hiện từng động tác nhỏ bằng ảnh động GIF trực quan. Kết hợp xem vùng cơ mục tiêu của từng bài tập (muscle maps), cô luyện tập hiệu quả hơn. So với “huấn luyện viên chạy bằng cơm”, Venu 2 Plus khác ở chỗ không thể nâng đỡ cơ thể bạn lên ở các động tác yoga khó, song điều này chưa thực sự cần thiết với người nhập môn.

Trong lúc tập, người dùng có thể điều khiển Venu 2 Plus bằng phím tắt cứng để kết nối trợ lý ảo trên smartphone và ra lệnh. Chẳng hạn, bạn có thể vừa tập vừa "tám chuyện" bằng cách ra lệnh smartwatch gọi cho bạn bè trong danh bạ, vừa chat bằng giọng nói qua loa và micro trên đồng hồ.

Nếu bạn muốn chút nhạc "chill" tăng hứng khởi cho buổi tập, smartwatch có đến 650 bài hát từ Spotify để phát stream từ cổ tay, cho phép người dùng nghe bằng loa ngoài hoặc tai nghe Bluetooth.

Garmin Venu 2 Plus,  Garmin anh 2

Người dùng dễ dàng tập luyện tại phòng cùng Venu 2 Plus trên cổ tay.

Venu 2 Plus được trang bị tính năng loa thoại và điều khiển giọng nói từ Garmin. Song điểm nhấn của thiết bị nằm ở khả năng đa nhiệm, tương thích cả trợ lý ảo Siri của Apple, Bixby của Samsung lẫn Google Assistant của Android. Smartwatch này không kén smartphone, nên người dùng hệ điều hành nào cũng có thể sở hữu.

GPS smartwatch cho giới fitness

Đối với Trần Lĩnh (29 tuổi, Hà Nội), lý do chọn Venu 2 Plus còn nằm ở tính linh hoạt, tùy ý cho người dùng điều khiển và lựa chọn tập luyện ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Thiết bị có sẵn hơn 75 bài tập hình động kèm hướng dẫn cho môn cardio, HIIT, yoga, pilates… Dân fitness chuyên nghiệp muốn tăng hiệu suất tập luyện có thể thiết kế chương trình tập nâng cao và cá nhân hóa với kho dữ liệu 1.400 bài tập đa cường độ từ Garmin Connect trên smartphone.

“Huấn luyện viên ảo” Venu 2 Plus cũng đồng hành với người tập cả trong giai đoạn phục hồi, thay vì chỉ dừng lại ở phòng gym. Tính năng chấm điểm giấc ngủ Sleep Core giúp Lĩnh điều chỉnh giờ ngủ, gợi ý các bài tập thở để dễ ngủ hơn… Hydration Tracking ghi nhận lượng nước đã uống mỗi ngày để Lĩnh chú ý nạp đủ cho cơ thể khỏe mạnh. Cùng với đó là các tính năng theo dõi sức khỏe chuyên sâu về nhịp tim, nhịp thở, SpO2, mức stress, pin cơ thể... 24/7 và thời lượng pin đến 9 ngày.

Garmin Venu 2 Plus,  Garmin anh 3

“Huấn luyện viên cá nhân” Venu 2 Plus đồng hành trong mọi hoạt động.

Dù mới trải nghiệm một tháng, Trần Lĩnh cho biết khá hài lòng về Venu 2 Plus, giúp mục tiêu sống khỏe trong tầm tay trở nên dễ dàng. Song người tập cần lưu ý kỷ luật tạo nên thành công, smartwatch có đồng hành nhiệt thành đến đâu cũng cần bạn đối ứng bằng thái độ tập luyện quyết tâm và nghiêm túc.

Venu 2 Plus có giá 10,99 triệu đồng, đang được bán trực tiếp tại:

Garmin Brand Store: 8 Phan Bội Châu, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc 196 Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, TP.HCM.

Các chi nhánh Thế Giới Di Động, An Tiến, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile toàn quốc.

Thiết bị còn được bán online tại cửa hàng chính hãng của Garmin trên Tiki, Lazada, Shopee.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm