Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale từ chối khoác áo Chelsea

Tiền vệ chạy cánh người xứ Wales nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea, nhưng anh khẳng định không muốn chia tay Real Madrid để đến đầu quân cho đội bóng thành London.

Trên trang Daily Express, Gareth Bale tuyên bố không muốn chuyển đến Chelsea. Phát biểu trên được cựu cầu thủ Tottenham đưa ra sau khi có thông tin CLB chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 90 triệu bảng để có chữ ký của anh.

a
Gareth Bale muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Ảnh: Daily Express.

Ngoài ra, nhằm thuyết phục Gareth Bale về đầu quân cho Chelsea, ban lãnh đạo CLB sẵn sàng trả cho anh khoản lương lên tới 60 triệu bảng theo một bản hợp đồng dài hạn. Tổng số tiền mà đội bóng thành London phải chi ra trong vụ này lên tới 150 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea vẫn không nhận được sự đồng ý từ phía tuyển thủ người xứ Wales.

Đây là điều đáng tiếc cho đội chủ sân Stamford Bridge, bởi HLV Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Gareth Bale trong đội hình. Hiện tại, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng ông vẫn muốn bổ sung nhân sự cho Chelsea nhằm đủ sức cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Về phía Real Madrid, người hâm mộ đội bóng Hoàng gia cảm thấy rất vui sau khi cựu cầu thủ Tottenham khẳng định muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với CLB. Ngoài ra, Gareth Bale còn tuyên bố sẽ nỗ lực nhằm tạo sự tin tưởng lớn hơn đối với HLV Ancelotti.

Thời gian qua, tuyển thủ người xứ Wales vắng mặt do chấn thương. Điều này ảnh hưởng nhất định đến phong độ của anh. Trong khi đó, James Rodriguez, cầu thủ cạnh tranh vị trí với Gareth Bale, thi đấu ngày một tiến bộ và cho thấy sự hòa nhập nhanh. Trong tình cảnh hiện tại, cựu tiền vệ Tottenham buộc phải nỗ lực nhằm giành suất chính thức trong đội hình của CLB chủ sân Bernabeu.

Real Madrid sẽ bán Gareth Bale với giá 90 triệu bảng

Trang Metro đưa tin, Chelsea có cơ hội rất lớn chiêu mộ Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng tới, bởi Real Madrid sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người xứ Wales ra đi.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm