Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rodriguez than phiền vì không được phát huy khả năng ở Real

Tiền vệ người Colombia cảm thấy không thực sự thoải mái trong màu áo Real dù anh bắt nhịp tốt với sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, James Rodriguez chia sẻ: “Ở ĐT Colombia, tôi chơi gần tiền đạo, trong khi đó vị trí trong đội hình Real hơi sâu một chút. Tôi hy vọng có thể đảm nhận vai trò mà mình cảm thấy thoải mái nhất và giúp đội bóng giành chiến thắng”.

Lee Nguyễn tập luyện chuẩn bị so tài với sao Real Madrid

Tiền đạo gốc Việt đang đứng trước cơ hội so tài với một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới - James Rodriguez - khi tuyển Mỹ đá giao hữu với Colombia vào lúc 2h45 ngày 15/11.

 

a
James Rodriguez muốn được thi đấu gần hơn với tiền đạo trong đội hình Real. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, tuyển thủ người Colombia chia sẻ: "Khả năng được phát huy tốt nhất như khi chơi ở vị trí trong đội tuyển quốc gia". Tại World Cup 2014, James Rodriguez thi đấu tốt hơn khi gần khung thành đối phương. Từ vị trí đó, tiền vệ tân binh của Real có thể ghi bàn và chuyền bóng. Anh chính là vua phá lưới World Cup 2014 với 6 lần sút tung lưới đối phương.

Tuy nhiên, James Rodriguez khẳng định: “Tôi sẵn sàng đảm nhận bất cứ vai trò gì khi là một cầu thủ”. Trong đội hình Real, anh không được ưu tiên đá cao như Benzema, Ronaldo hay Gareth Bale. Dù chưa thực sự thoải mái với vai trò của một tiền vệ cánh, nhưng tuyển thủ người Colombia gây ấn tượng mạnh cho HLV Ancelotti.

Từ đầu mùa giải, James Rodriguez đã ghi 6 bàn thắng sau 19 lần ra sân trên mọi mặt trận. Sở hữu anh trong đội hình, HLV Ancelotti có thêm sự lựa chọn bên cánh khi Gareth Bale vắng mặt do chấn thương. Thời gian qua, hàng tấn công Real với sự góp mặt tiền vệ người Colombia thi đấu hiệu quả.

Tính riêng tại giải La Liga, James Rodrigueez đã ghi 4 bàn thắng và thực hiện 26 đường chuyền quan trọng. Anh là nhân tố mới đem đến sự tích cực cho những pha tấn công biên và tạo được niềm tin cho ban huấn luyện của đội bóng Hoàng gia.

HLV Ancelotti chê Di Maria, khen Toni Kroos

Dù chia tay 2 tiền vệ trụ cột Di Maria và Xabi Alonso, nhưng nhà cầm quân người Italy khẳng định không lo lắng về sức mạnh ở hàng tiền vệ Real khi đưa Toni Kroos về sân Bernabeu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm