Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale thật sự bật đèn xanh cho MU?

Phong độ chói sáng của Gareth Bale thời gian gần đây bắt đầu khiến MU sục sôi.

Trước Deportivo, Bale lập hat-trick trong chiến thắng 5-0 của đội nhà. Đó cũng là 90 phút đánh dấu ngày ra mắt tân HLV Zinedine Zidane trên cương vị thuyền trưởng Real Madrid.

Gareth Bale là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU. Ảnh: Getty Images.

Theo thống kê, Bale đã có 10 bàn từ cuối tháng 11 tới nay, cùng 3 đường kiến tạo. Những gì anh thể hiện khiến MU không khỏi thèm thuồng. Theo đó, tờ Times cho biết "Quỷ đỏ" sẵn sàng bỏ ra 120 triệu euro để thuyết phục Real Madrid bán tiền đạo người Xứ Wales. Chelsea được tin rằng cũng muốn có chữ ký của Bale, nhưng MU mới thật sự đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao 26 tuổi.

Gần đây, Bale bất ngờ có những bình luận về tương lai khiến MU chắc chắn "đứng ngồi không yên". Anh nói: "Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, tuy nhiên, bạn không thể nào đoán trước được lai ra sao. Nhưng giờ đây, tôi đang tận hưởng thứ bóng đá ở Madrid và sẽ tiếp tục phát huy những gì đã thể hiện.

Cũng theo báo Times, MU đang từng bước tính đến những kế hoạch xây dựng đội bóng cho mùa tiếp theo. Họ cần đưa về sân Old Trafford một cái tên đẳng cấp thế giới để tăng cường sức mạnh, cũng như nâng tầm giá trị CLB. Dù vậy, giới chuyên môn cho rằng Real Madrid không dễ dàng để Bale ra đi. Cầu thủ này được chọn là người thay thế cho Cristiano Ronaldo trở thành biểu tượng đội bóng Hoàng gia.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm