Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale sẽ đá hậu vệ trái trận ra mắt Real?

Trong bối cảnh khủng hoảng hàng thủ, HLV Ancelotti đã tính đến khả năng xếp Gareth Bale đá hậu vệ trái ở trận đấu với Villarreal cuối tuần này.

Hôm nay Gareth Bale đã chính thức đến trung tâm tập luyện Valdebebas của Real Madrid. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục chào hỏi, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã lao vào luyện tập cùng đồng đội.

Gareth Bale chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên theo thông tin rò rỉ từ Bernabeu, tuyển thủ xứ Wales sẽ ra mắt ở chuyến làm khách Villarreal vào ngày 15/9 tới.

Một điều đặc biệt là ở trận đấu tới, Gareth Bale sẽ đá ở vị trí hậu vệ trái thay vì tiền vệ. Sở dĩ Ancelotti phải để học trò mới đảm nhận nhiệm vụ phòng ngự là do ông vừa mất Marcelo và Coentrao, 2 hậu vệ trái tốt nhất của Real Madrid.

Cả Marcelo và Coentrao đều dính chấn thương khi về thực hiện nghĩa vụ ở ĐT Brazil và Bồ Đào Nha vừa qua và không thể đá cuối tuần này.

Gareth Bale chẳng lạ lẫm gì với vị trí hậu vệ. Cầu thủ 24 tuổi xuất thân từ vai trò hậu vệ trái ở Southampton và một thời gian dài ở Tottenham trước khi Harry Redknapp tiếp quản Spurs.

Chính HLV người Anh hiện dẫn dắt QPR đã dũng cảm đẩy Gareth Bale đá như một tiền vệ cánh và giúp tuyển thủ xứ Wales trở thành một trong những tiền vệ công xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Vấn đề là đã lâu Gareth Bale đã không thường xuyên đá hậu vệ trái. Các CĐV Real Madrid đang nóng lòng chờ xem ngôi sao đắt giá nhất hành tinh đảm nhận vị trí tuy lạ mà quen này thế nào nếu được Ancelotti cho giữ hành lang trái của Real Madrid, thay vì hậu vệ phải Arbeloa.

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm