Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale khoe siêu xe trị giá 148 nghìn bảng

Ngôi sao chạy cánh người xứ Wales khoe chiếc xe đắt tiền anh sử dụng trong thời gian nghỉ hè ở quê nhà xứ Wales.

Trên mạng xã hội, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid ngồi trên chiếc Mercedes-Benz SLS AMG trị giá 148.000 bảng. Đây là chiếc xe Gareth Bale thuê từ công ty anh cũng là thành viên - Auto Vivendi. Cựu cầu thủ Tottenham sử dụng siêu xe này để đi lại trong thời gian nghỉ hè ở quê nhà xứ Wales. Hôm 9/7 vừa qua, Bale hội quân cùng Real để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Cựu danh thủ David Beckham hôn lên vai con gái út Harper Seven Beckham nhân dịp cô bé sinh nhật tròn 4 tuổi (10/7).Trên mạng xã hội, cựu tiền vệ Manchester United và Real Madrid chia sẻ bức ảnh kèm theo dòng chia sẻ: "Bố nghĩ con gái yêu trải qua một ngày vui vẻ bên những người bạn nhỏ. Chúc con ngủ ngon và có những mấc mơ đẹp".
Hậu vệ Calum Chambers của Arsenal tới dự buổi hòa nhạc Ed Sheeran được tổ chức tại sân Wembley cùng người bạn cũ ở đội trẻ Southampton,  Fraser Colmer.
Cựu tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg (thứ 2 từ phải sang trái) chụp ảnh cùng lão tướng Steven Gerrard tại trụ sở CLB mới của danh thủ người Anh, LA Galaxy. Cựu cầu thủ Chelsea đang tận hưởng kỳ nghỉ hè trên đất Mỹ.
Hậu vệ Matteo Darmian chơi sang khi đáp phi cơ riêng sang Anh để kiểm tra y tế ở Manchester United. Trước đó, báo chí Anh đưa tin "Quỷ đỏ" bỏ ra 12,7 triệu bảng để thuyết phục Torino bán lại tuyển thủ Italy.
Darmian có mặt tại sân bay Manchester lúc 17h20 ngày 10/7. Cầu thủ 25 tuổi đến thẳng khu tập luyện Carrington để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford.
Huyền thoại của CLB Arsenal, Thierry Henry cùng bạn gái đang mang bầu, Andrea Rajacic tới dự khán trận bán kết Wimbledon 2015 giữa Andy Murray và Roger Federer.
HLV huyền thoại của Manchester United Sir Alex Ferguson cũng tới sân trung tâm để cổ vũ cho tay vợt của Vương quốc Anh, Andy Murray. Tuy nhiên, Murray đã thúc thủ trước "Tàu tốc hành" Thụy Sỹ với tỷ số 0-3 qua đó dừng bước ở bán kết.
Cựu danh thủ người Pháp tay bắt mặt mừng với chiến lược gia huyền thoại người Scotland. Cả hai sau đó có mặt tại khán đài VIP để theo dõi cuộc so tài giữa Murray và Federer.

Dàn sao Dortmund tắm trên nóc khách sạn cao 150 m

Các cầu thủ đến từ nước Đức đặc biệt ấn tượng trước vẻ đẹp của Singapore khi tắm trên nóc khách sạn Marina Bay Sands và thưởng ngoạn vịnh Marina bằng du thuyền.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Mirror

Bạn có thể quan tâm