Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ashley Young bất ngờ trước món quà từ đồng đội ở M.U

Các cầu thủ Manchester United tặng Ashley Young những quả bóng bay nhân dịp tiền vệ người Anh bước sang tuổi 30.

Vidal thoát án tù sau vụ gây tai nạn nghiêm trọng

Tiền vệ của đội tuyển Chile không bị phạt tù, tuy nhiên, anh bị cấm điều khiển xe hơi trong 2 năm và đền bù cho những người có liên quan đến vụ tai nạn.

Tiền vệ Ashley Young bất ngờ trước món quà từ các đồng đội ở M.U. Ngôi sao người Anh nhận được những quả bóng bay nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của mình (9/7).
Tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona khoe ảnh nghỉ dưỡng cùng vợ Raquel Mauri.
Vợ chồng tuyển thủ Croatia hòa mình vào thiên nhiên trong kỳ nghỉ hè. Họ vui đùa cùng cá heo và chụp ảnh lãng mạn trên lưng ngựa.
Cựu cầu thủ Sevilla sẽ sớm hội quân cùng Barca để chuẩn bị cho chuyến du đấu trên đất Mỹ.
Cựu danh thủ David Beckham tới dự trận tennis trong ngày thi đấu thứ 10 tại Wimbledon. Trước đó cựu ngôi sao của M.U cũng có mặt trên sân Trung tâm để cổ vũ cho Andy Murray so tài cùng Vasek Pospisil ở tứ kết.

David Beckham và dàn khách VIP cổ vũ Andy Murray

Là niềm hy vọng số một của quần vợt Vương quốc Anh tại Wimbledon, Andy Murray nhận được sự quan tâm đặc biệt ở trận tứ kết với Vasek Pospisil.


Thủ môn Wojciech Szczesny của Arsenal và hôn thê Marina Luczenko chụp ảnh cùng gia đình, bạn bè sau chuyến du lịch tại Thái Lan và Dubai.
Tân binh Petr Cech của Arsenal cùng vợ Martina và các con tới bãi biển Sardinia, Địa Trung hải, để nghỉ dưỡng trước khi hội quân cùng đội bóng mới.
Trước đó, thủ môn số 1 của đội tuyển Séc chia tay Chelsea sau 11 năm gắn bó để chuyển sang đầu quân cho "Pháo thủ" thành London theo bản hợp đồng hạn 4 năm.
Trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid nghỉ mát tại Ibiza (Tây Ban Nha) với vài người bạn. Ngôi sao người Tây Ban Nha vừa hội quân cùng Real tại trung tâm huấn luyện Valdebebas ngày 9/7.
Tiền đạo Emmanuel Adebayor thoải mái tận hưởng thời gian nghỉ hè bất chấp HLV Mauricio Pochettino tuyên bố anh không có tên trong đội hình 1 của Tottenham mùa tới.
Tiền vệ Cesc Fabregas đưa bạn gái đang mang bầu, Daniella Semaan, tới ăn nhà hàng tại Tây London. Ngôi sao người Tây Ban Nha vừa kết thúc kỳ nghỉ hè. Cựu thủ quân Arsenal trở lại Chelsea để chuẩn bị cho chuyến du đấu trước mùa giải mới.
Lão tướng Steven Gerrard chụp ảnh cùng ca sĩ Niall Horran của ban nhạc One Direction tại nhà mới ở Los Angeles. Cựu ngôi sao Liverpool vừa ra mắt CLB mới LA Galaxy ngày 8/7.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm