Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale cầu hôn bạn gái thành công

Ngôi sao Gareth Bale đã khép lại một mùa hè đáng nhớ bằng lời cầu hôn với cô bạn gái Emma Rhys-Jones.

Gareth Bale dinh hon anh 1
Thông qua mạng xã hội, tiền đạo 27 tuổi của Real Madrid vui mừng chia sẻ: "Cô ấy đã đồng ý!! Đây là tuần sinh nhật tôi không thể nào quên. Cùng ăn mừng với những người thân trong gia đình".
Gareth Bale dinh hon anh 2
Gareth Bale và Emma Rhys-Jones gặp nhau ở Cardiff thời còn ở trung học và đã "dính với nhau như sam" từ đó tới nay. Emma Rhys-Jones đã cùng Gareth Bale phiêu lưu từ Anh tới Tây Ban Nha trong giai đoạn cầu thủ này đá cho Tottenham và Real Madrid.
Gareth Bale dinh hon anh 3
Emma Rhys-Jones ngày trước chỉ là một thợ làm đầu. Thế nhưng điều đó không làm Gareth Bale mặc cảm. Khi đã trở thành ngôi sao, Bale vẫn giữ tình yêu chung thủy với bạn gái.
Gareth Bale dinh hon anh 4
Gareth Bale và Emma Rhys-Jones giờ là một cặp rất đẹp đôi trong làng túc cầu. "Chàng" luôn dành tình cảm mặn nồng cho nửa kia. Hai người họ hiện có 2 cô con gái Alba Violet (sinh năm 2012) và Nava Valentine (2016).

 

Gareth Bale dinh hon anh 5
Với Gareth Bale, gia đình luôn được dành một sự ưu tiên. Vị thế siêu sao không hề làm cầu thủ này thay đổi tình cảm cho người bạn đời và đứa con của mình.
Gareth Bale dinh hon anh 6
Ngày mới tới Real Madrid, Emma Rhys-Jones cũng tạo ra sự chú ý nhờ vẻ ngoài rất giản dị. Cô không hề khoa trương hay làm nhiều chiêu trò thu hút truyền thông.
Gareth Bale dinh hon anh 7
Tại Euro 2016, Emma Rhys-Jones đã cùng cô con gái là kết quả của mối tình với Gareth Bale thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ người yêu thi đấu dưới sân.
Gareth Bale dinh hon anh 8
Sau một trận đấu tại Euro 2016, Gareth Bale đã cùng con gái cười đùa dưới sân. Đây là một trong những hình ảnh rất đẹp được cánh phóng viên ghi nhận lại.
Gareth Bale dinh hon anh 9
Tấm hình này cho thấy Gareth Bale yêu quý cô con gái của mình thế nào.
Gareth Bale dinh hon anh 10
Hiện tại, Gareth Bale và tổ ấm đang có mặt ở Tây Ban Nha để nghỉ mát.
Gareth Bale dinh hon anh 11
Sau kỳ Euro 2016 khá thành công khi tuyển Xứ Wales của Gareth Bale vào tới bán kết, giờ là lúc anh và người yêu tận hưởng thời gian bên nhau.







Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images/Instagram.

Bạn có thể quan tâm