Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gấp rút tìm người mất tích trong đêm, phát hiện tin báo sai sự thật

Trong đêm 14/10, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị gấp rút tìm kiếm người dân nghi bị nước cuốn trôi. Nhưng sau khoảng 2 giờ tìm kiếm, đơn vị mới xác minh được tin sai sự thật.

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị tìm kiếm người dân mất tích tại thị trấn Gio Linh. Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị.

Trưa 15/10, đại diện UBND huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) xác nhận, trong đêm 14/10, lực lượng chức năng đã triển khai tìm kiếm một người mất tích, nhưng sau đó phát hiện tin báo không đúng.

Cụ thể, vào khoảng 19h30, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Quảng Trị đã nhận được tin báo về một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại khu vực đường Võ Nguyên Giáp, thị trấn Gio Linh.

Khi đó, anh T.V.H. (18 tuổi, trú tại thôn 6, xã Gio Hải, huyện Gio Linh) điều khiển xe máy trên đường nhưng do mất lái nên đã ngã xuống cống nước đang chảy xiết. Lực lượng chức năng nhanh chóng đưa anh T.V.H. đi cấp cứu. Sau khi xảy ra tai nạn, anh H. cho biết không nhớ được người đi cùng nên có khả năng có người bị nước cuốn mất tích.

Nhận tin này, đơn vị chức năng nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường. Trong đêm tối, thời tiết mưa rất to, các lực lượng tập trung tìm kiếm tại khu vực cuối đường cống thoát nước, nơi nước chảy ra khu vực hồ sinh thái.

Đến 21h40 cùng ngày, cơ quan chức năng xác minh được thời điểm anh T.V.H. gặp tai nạn chỉ đi một mình. Sau đó, các lực lượng đã thu hồi phương tiện, trở về đơn vị thường trực để tiếp tục nhiệm vụ.

Căn nhà đổ nát sau trận ngập lịch sử ở Đà Nẵng

Căn nhà cấp 4 bên sườn núi tại huyện Hòa Vang của gia đình chị Phương đổ sập, cuốn trôi theo dòng nước. Người phụ nữ này và chồng bám víu vào cây cột rồi trèo lên mái nhà cầu cứu.

Vân Trang

Bạn có thể quan tâm