Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp fan Việt sở hữu giày độc có chữ ký của Messi

Xuất sắc ghi tên mình vào top 10 người chơi giỏi nhất trong thử thách “f50 game” của adidas, 3 fan Việt đã được cầm tận tay đôi giày adizeroTM f50 đặc biệt có chữ ký của siêu thủ Messi.

Gặp fan Việt sở hữu giày độc có chữ ký của Messi

Xuất sắc ghi tên mình vào top 10 người chơi giỏi nhất trong thử thách “f50 game” của adidas, 3 fan Việt đã được cầm tận tay đôi giày adizeroTM f50 đặc biệt có chữ ký của siêu thủ Messi.

 

Kim Ngọc (trái) và Thành Phong – 2 trong số 3 người chơi xuất sắc của Việt Nam nhận được đôi giày có chữ ký Messi.

Nếu tốc độ là yếu tố quyết định cho những pha phá lưới xuất thần trên sân bóng thì “f50 game” lại đòi hỏi người chơi phải nhanh tay lẹ mắt qua những cái click chọn bóng chính xác. Kết quả số bóng được chọn chính xác và thời gian game thủ hoàn thành lượt chơi sẽ quyết định 10 người chơi xuất sắc nhất nhận được đôi giày adizeroTM f50 kèm chữ ký từ siêu cầu thủ Lionel Messi.

Cô nàng Trần Kim Ngọc (TP.HCM) chia sẻ sự bất ngờ khi biết mình là 1 trong số 10 người chơi xuất sắc nhất trên toàn thế giới: “Mình không nghĩ là có thể may mắn đến vậy, vì cả thế giới chỉ có 10 đôi thôi. Và đặc biệt hơn là fan Việt mình có đến 3 người lọt vào top 10.”

 

Kim Ngọc và món quà độc của mình.

Với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 165g, adizeroTM f50 là một trong những đôi giày nhẹ nhất trên thế giới hiện nay. Đặc biệt, f50 cũng chính là dòng sản phẩm gắn liền với bảng thành tích “vàng” của Messi. Chính vì thế, chữ kí của anh trên đôi giày này chính là “tâm điểm” tạo nên một món quà độc đáo và vô cùng ý nghĩa với các fan Việt.

 

Bạn có muốn là người tiếp theo sở hữu những sản phẩm “cộp mác” Messi như thế này? Vậy thì hãy nhanh tay ghé thăm fanpage của adidas Việt Nam và cập nhật những thông tin mới nhất về bộ sưu tập Messi vừa được adidas ra mắt cộng đồng fan. Bộ sưu tập Messi sẽ gồm cả giày, trang phục thi đấu đến những chiếc balo độc đáo, bình nước với thiết kế độc đáo mang dấu ấn riêng của Messi. Giá giày adizeroTM F50 Messi trong bộ sưu tập chỉ từ 1.495.000 đồng, hiện được bán tại cửa hàng adidas Tower, 2 Hải Triều, Q1, TP.HCM và cửa hàng adidas Núi Trúc, 19 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

Đặc biệt hơn, khi sở hữu đôi giày f50 Messi và tham gia ngay chương trình “Thắng lớn cùng f50 Messi”, bạn sẽ có cơ hội sở hữu trọn bộ sưu tập độc đáo này. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 28/4/2013.Thông tin chi tiết xem tại đây.

Tư liệu: adidas

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm