Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gạo Vinh Hiển - thương hiệu được nhiều bà nội trợ tin tưởng

Được giới thiệu rõ ràng từ khâu tuyển chọn đến bước đóng gói, gạo Vinh Hiển là một trong những thương hiệu gạo bán online được nhiều bà nội trợ tin tưởng.

Trong xu thế người dân bắt đầu quay về với việc ăn uống thanh đạm, lựa chọn gạo ngon, chất lượng đóng vai trò quan trọng trong bữa cơm gia đình. Vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên khi những thương hiệu uy tín như gạo Vinh Hiển ngày càng được nhiều bà nội trợ đón nhận.

Chị Thu Ngọc, người hơn một năm qua luôn lựa chọn gạo Vinh Hiển, cho biết, chị tin tưởng vào thương hiệu này nhờ biết rõ được quy trình sản xuất thông qua các bài viết của đơn vị trên web, cũng như chỉ số thông tin in rõ trên bao bì, những chứng nhận chất lượng được cấp từ các cơ quan nhà nước. “Chưa bao giờ mình ăn cơm mà tin tưởng vào chất lượng bữa cơm như thế”, chị Ngọc chia sẻ thêm.

Với xu hướng lựa chọn gạo ngon, sạch và an toàn của đa số người tiêu dùng hiện nay, doanh nghiệp gạo Vinh Hiển xây dựng chiến lược “3 không” trong sản xuất và kinh doanh gạo: Không đấu trộn, không sử dụng hoá chất tẩy trắng và hương liệu tạo mùi, không chất bảo quản. Chính những giá trị cốt lõi này giúp các sản phẩm của gạo Vinh Hiển được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường. Đến nay, gạo Vinh Hiển cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng HACCP.

gao Vinh Hien anh 1

Gạo Vinh Hiển là thương hiệu được nhiều bà nội trợ tin tưởng.

Để đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày càng tinh tế của người tiêu dùng, nhiều loại gạo khác nhau được các công ty chuyên về gạo giới thiệu. Trong đó, thương hiệu Gạo Vinh Hiển cung cấp đến thị trường nhiều dòng gạo với những đặc tính khác nhau.

Một số dòng gạo có thể kể đến như gạo còn cám Lài Long Phụng - được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP, cơm nấu lên dẻo, có độ dai, đậm vị và dinh dưỡng cao; gạo Khổng Tước Nguyên - được tuyển chọn từ nguồn lúa tốt của Đồng bằng sông Cửu Long, còn được biết đến là giống gạo tiến vua thời xưa, cơm nấu lên dẻo, mềm, mùi thơm tự nhiên và không bị cứng khi để nguội…

Những đặc tính khác của gạo Vinh Hiển cũng được trình bày rõ ràng trên các trang bán hàng, giúp người mua thuận tiện hơn khi lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, giá cả các sản phẩm cũng được niêm yết rõ ràng.

gao Vinh Hien anh 2

Thương hiệu Gạo Vinh Hiển cung cấp đến thị trường nhiều dòng gạo với những đặc tính khác nhau.

Trong bối cảnh mua bán online trở thành xu hướng, việc mua gạo online cũng ngày càng trở nên phổ biến. Theo chị Việt Hà (Ô Môn, Cần Thơ), việc gạo bán online đem đến cho gia đình chị nhiều lựa chọn thú vị hơn trong bữa ăn. Chị có thể thoải mái lựa chọn gạo từ các vùng miền khác nhau. Chưa kể, các công ty chuyên về gạo chịu khó tìm tòi, cung cấp các loại gạo khác nhau, giúp món cơm vốn đơn điệu trở nên phong phú hơn.

Chị Hà cũng cho biết, gạo mà gia đình chị hay sử dụng là gạo của thương hiệu Vinh Hiển vì dòng sản phẩm khá phong phú, chất lượng lại đảm bảo. Chị thường mua trên các trang như Tiki, Shopee, Sendo. Thỉnh thoảng, chị cũng tranh thủ các đợt giảm giá từ phía công ty để mua nhiều hơn, để dành dùng dần.

gao Vinh Hien anh 3

Gạo Vinh Hiển không đấu trộn, không sử dụng hoá chất tẩy trắng và hương liệu tạo mùi, không chất bảo quản.

Gạo Vinh Hiển là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất lúa gạo tại tỉnh Tiền Giang, thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long trù phú. Các sản phẩm mới của Gạo Vinh Hiển liên tục được cập nhật trên website.

Các sản phẩm gạo Vinh Hiển được phân phối tại hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh, Tiki, Shopee, Sendo và hệ thống đại lý liên kết của Vinh Hiển trên khắp địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành.

Văn phòng đại diện: Số 44, đường 41, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM.

Hotline: 028.66599927.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm