Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gánh SKT đến chiến thắng, Faker tuyên bố sẽ phục thù ở lượt về

Chiều 10/7, SK Telecom (SKT) giành chiến thắng 2-0 trước Hanwha Life Esports (HLE) tại LCK mùa Hè 2019. Trong trận đấu này, Faker đã chơi cực kì xuất sắc.

SKT đang cho thấy dấu hiệu trở lại mạnh mẽ. Sau khi cùng khu vực LCK giành chức vô địch Rift Rivals, SKT tiếp tục có trận thắng thứ 3 liên tiếp ở đấu trường quốc nội. Mặc dù không có nhiều thời gian chuẩn bị như đối thủ nhưng Faker và các đồng đội vẫn thể hiện được bản lĩnh. 

Lần đầu tiên trong mùa giải, Faker quyết định sử dụng Leblanc, vị tướng mang đến thương hiệu cho anh. Điều đó cho thấy sự tự tin đang dần trở lại với "Quỷ vương".

faker phuc thu anh 1

Faker phát biểu tự tin trong màn phỏng vấn sau trận đấu. 

Cả tập thể SKT cũng chơi mạnh mẽ hơn, họ liên tục giao tranh ở giai đoạn đầu trận và giành được lợi thế. Trong ván đấu thứ 1 với HLE, SKT dẫn trước 5-0 ngay ở phút thứ 11, thời điểm họ còn chưa có chiến công đầu ở các trận đã qua. 

Những pha sử dụng combo Biến ảnh và Sợi xích tội lỗi của Faker luôn rất chính xác, tạo điều kiện cho đồng đội lao vào dứt điểm đối phương. Leblanc của anh cũng không nằm xuống lần nào. Khi ván đấu kết thúc, Faker có KDA là 3/0/5 và giành luôn danh hiệu MVP. 

Ở ván thứ 2, Faker vẫn thể hiện xuất sắc với vị tướng Akali. Anh quấy rối đội hình của HLE và gây sát thương lên các con bài chủ lực đối thủ. Kết quả là SKT giành chiến thắng và Faker có được cú đúp MVP. Hiện tại, Faker đang có 300 điểm MVP tại LCK mùa Hè 2019. 

"LCK trở lại sớm hơn tôi nghĩ. Dù vậy, chúng tôi vẫn có đủ thời gian để nghỉ ngơi và duy trì được phong độ của mình", Faker chia sẻ trong màn phỏng vấn sau trận đấu. 

Trước trận đấu, Faker từng chia sẻ với tờ Inven Global rằng SKT sẽ giành chiến thắng trong 13 trận tiếp theo. Giờ đây, đội tuyển này đã có 3 trận thắng liên tiếp. Nhiều người đang nghĩ "lời tiên tri" của Faker dần trở thành sự thật. 

faker phuc thu anh 2

Bảng xếp hạng hiện tại của LCK mùa Hè 2019. 

"Tôi nghĩ mọi thứ đang được cải thiện. Tất cả thành viên đều làm tốt hơn phần việc của mình, chúng tôi cũng đã phối hợp tốt. Tôi hi vọng rằng SKT sẽ tiếp tục chuỗi chiến thắng càng lâu càng tốt", Faker nói khi được hỏi về "lời tiên tri" kia. 

"Kết quả ở lượt đi của chúng tôi rất tệ. Tôi hi vọng tại lượt về chúng tôi sẽ phục thù tất cả đối thủ đã đánh bại SKT ở lượt đi", Faker tỏ ra cực kỳ tự tin. 

Với chiến thắng này, SKT đã leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Không chỉ vậy, tâm lý của các tuyển thủ cũng đang dần tốt hơn. Cơ hội dự chung kết thế giới vào tháng 10 tại châu Âu vẫn còn rất lớn. 

Để làm được điều đó, SKT cần phải duy trì được phong độ của mình. Trước mắt, họ cần phải vượt qua KT Rolsters vào 18h chiều 12/7. Ở lượt đi, SKT đã giành chiến thắng 2-0. 

Faker tỏa sáng rực rỡ, SKT giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp SKT tiếp tục phong độ ấn tượng sau khi giành chức vô địch Rift Rivals 2019 cùng LCK. Trong đó, "Quỷ vương" Faker là người thi đấu xuất sắc nhất.

Faker và đồng đội vừa dạy cho tuyển LMHT Trung Quốc một bài học

Trận chung kết Rift Rivals giữa LCK (Hàn Quốc) và LPL (Trung Quốc) kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về phía Faker và đồng đội.



Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm