Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nintendo Switch Lite ra mắt - nhỏ hơn, cấu hình không đổi, giá 200 USD

So với phiên bản tiêu chuẩn, Switch Lite bị loại bỏ một số tính năng như cảm biến HD, cảm biến hồng ngoại trên tay cầm để nhận diện chuyển động.

Gia ban Nintendo Switch Lite anh 1
Nintendo vừa ra mắt chiếc máy chơi game cầm tay Switch Lite với kích thước nhỏ cùng giá bán rẻ hơn 100 USD so với phiên bản tiêu chuẩn.
Gia ban Nintendo Switch Lite anh 2
Switch Lite được thiết kế dành riêng cho mục đích chơi game cầm tay. Máy không thể kết nối với TV và bộ Joy-Con không thể tách rời.
Gia ban Nintendo Switch Lite anh 3
Theo The Verge, Switch Lite có trọng lượng khá nhẹ, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn khi người dùng sử dụng trong thời gian dài. Cụm phím D-pad trên Switch Lite được thiết kế hình chữ thập truyền thống thay cho 4 phím tách rời như trên bản tiêu chuẩn. Chất lượng hoàn thiện của Switch Lite cũng được đánh giá chắc chắn hơn bởi phần Joy-Con được làm liền với thân máy.
Gia ban Nintendo Switch Lite anh 4
Switch Lite cũng bị loại bỏ một số tính năng như cảm biến HD, cảm biến hồng ngoại trên tay cầm để nhận diện chuyển động. Nếu muốn chơi các tựa game chuyển động này, người dùng sẽ phải mua tay cầm Joy-Con riêng.
Gia ban Nintendo Switch Lite anh 5
Nintendo Switch Lite có màn hình kích thước 5,5 inch, độ phân giải HD.
Gia ban Nintendo Switch Lite anh 6
Nintendo cho biết Switch Lite có hiệu năng tương đương với phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng chung phụ kiện cho 2 phiên bản này như bộ điều khiển Joy-Con, tay cầm Switch Pro hay Poké Ball Plus. Switch Lite cũng hỗ trợ đầy đủ các kết nối như Wi-Fi, Bluetooth và NFC.
Gia ban Nintendo Switch Lite anh 7
Máy được bán ra với 3 màu vàng, xám và xanh ngọc. Tất cả phiên bản đều được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám, giúp hạn chế bụi bẩn tốt hơn.
Gia ban Nintendo Switch Lite anh 8
Nintendo Switch Lite sẽ được bán ra vào ngày 20/9 với mức giá 200 USD.

Nintendo tháo chạy khỏi Trung Quốc, lắp ráp Switch tại Việt Nam

Lo ngại căng thẳng thương mại Mỹ-Trung ảnh hưởng tiêu cực đến các thiết bị sản xuất tại Trung Quốc, công ty Nhật có kế hoạch chuyển sản xuất máy chơi game về Việt Nam.



Đức Hải

Ảnh: Nintendo, The Verge

Bạn có thể quan tâm