Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần trọn đội hình MU ăn mừng chiến thắng trên trang cá nhân

12 trong 14 cầu thủ MU ra sân trong trận giành chiến thắng trước Hull City, đã đăng tải những bức ảnh ăn mừng trên trang cá nhân Instagram.

Cau thu MU an mung chien thang anh 1
MU giành trọn 3 điểm sau khi tiền đạo Rashford ghi bàn thắng duy nhất trên sân của Hull City ở phút 90+1 diễn ra cuối tuần qua. Sau đó, thủ môn David de Gea đăng hình ảnh đồng đội và CĐV MU ăn mừng chiến thắng phấn khích.
Cau thu MU an mung chien thang anh 2
Trận đấu giữa Hull City và MU chịu ảnh hưởng của thời tiết không thuận lợi khi mưa khá lớn. Hậu vệ phải Valencia đăng 2 bức ảnh gồm pha đi bóng của mình và hình ảnh đồng đội ăn mừng ở cột cờ góc.
Cau thu MU an mung chien thang anh 3
Trung vệ Bailly đăng ảnh kèm theo lời bình luận: "Đây là đội bóng không bao giờ từ bỏ. Những chàng trai thật tuyệt vời. Tự hào vì các bạn".
Cau thu MU an mung chien thang anh 4
Hậu vệ trái Luke Shaw lại chia sẻ: "Đây là cách giành chiến thắng. Cảm ơn người hâm mộ MU khi tạo ra bầu không khí tuyệt vời".
Cau thu MU an mung chien thang anh 5
Blind - người đá cặp trung vệ cùng Bailly nhận định: "Không bao giờ từ bỏ. 3 điểm thật tuyệt vời".
Cau thu MU an mung chien thang anh 6
Tiền vệ Fellaini chia sẻ: "Đội bóng chiến đấu đến phút cuối và giành 3 điểm".
Cau thu MU an mung chien thang anh 7
Tiền vệ Paul Pogba viết: "Đội bóng tuyệt vời. Cảm ơn sự ủng hộ của 8 triệu người theo dõi. Cảm ơn những chàng trai MU".
Cau thu MU an mung chien thang anh 8
Juan Mata bình luận: "Đây là tinh thần của đội bóng". Tiền vệ người Tây Ban Nha chính là cầu thủ nhường chỗ của Rashford, sau đó người vào thay anh đã ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.
Cau thu MU an mung chien thang anh 9
"Thật là luôn tuyệt vời khi giành chiến thắng phút cuối. Ba điểm quan trọng và người hâm mộ rất ấn tượng", Rooney viết trên Instagram. Sau khi MU có bàn thắng, anh nhường chỗ cho Chris Smalling.
Cau thu MU an mung chien thang anh 10
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vào sân thay Martial ở phút 60. Anh đăng bức ảnh đồng đội ăn mừng chiến thắng cùng người hâm mộ.
Cau thu MU an mung chien thang anh 11
Tiền đạo trẻ Rashford ghi bàn đem về chiến thắng cho MU từ đường chuyền kiến tạo của Rooney. Sau đó, anh cho hay: "Ba điểm quan trọng, và người hâm mộ thật tuyệt vời".
Cau thu MU an mung chien thang anh 12
Chris Smalling chưa có mặt trên sân khi Rooney kiến tạo cho Rashford ghi bàn. Anh vào thay Ro10 trước khi trận đấu khép lại.

Marcus Rashford lóe sáng, MU giành 3 điểm ở phút bù giờ

Thi đấu bất lực trước Hull City trong suốt 90 và phải nhờ đến khoảnh khắc xuất thần của Marcus Rashford, MU mới có thể rời sân KC với 3 điểm trọn vẹn.


Đức Mạnh

Ảnh: 101 Great Goals

Bạn có thể quan tâm