Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcus Rashford lóe sáng, MU giành 3 điểm ở phút bù giờ

Thi đấu bất lực trước Hull City trong suốt 90 và phải nhờ đến khoảnh khắc xuất thần của Marcus Rashford, MU mới có thể rời sân KC với 3 điểm trọn vẹn.

Hull City 0-1 Manchester United (23h30, SVĐ KC)

Khó khăn là điều đã được dự báo từ trước với MU nhưng chẳng ai ngờ rằng đội bóng mới lên hạng Hull City lại có thể thi đấu hiệu quả và khó chịu đến vậy.

HLV tạm quyền Mike Phelan đã chọn lối chơi phòng ngự số đông để tiếp đón CLB cũ trên sân nhà KC. Những toan tính của ông đã phát huy hiệu quả tối đa khi hàng công đắt giá của Mourinho gồm Ibrahimovic, Rooney, Martial, Pogba đều phải im hơi lặng tiếng trong suốt 90 phút.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa thì bỗng nhiên, cầu thủ vào sân thay người Marcus Rashford lại tỏa sáng với pha đệm bóng cận thành tung lưới đội chủ nhà sau đường căng ngang của Rooney. Phải đến cú dứt điểm thứ 29, người hâm mộ MU mới có thể ăn mừng bàn thắng trong sự sung sướng tột độ.

Bàn thắng ở phút bù giờ thứ hai đã đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực giành điểm của Hull. Trong khi đó, MU của Mourinho tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng ở Premier League năm nay lên con số 3.

Sau màn trình diễn đáng khen ngợi ở 3 vòng đầu tiên, HLV tạm quyền Mike Phelan hoàn toàn xứng đáng nhận được một lời đề nghị chính thức từ BLĐ Hull City.

  • Trận đấu giữa trong khuôn khổ vòng 3 Premier League giữa Hull City diễn ra lúc 23h30 ngày 27/8 trên SVĐ KC.


    truc tiep Hull vs MU anh 1


  • MU bay cao dưới thời Mourinho

    Manchester United đã có hai chiến thắng liên tiếp tại đấu trường Ngoại hạng trước Bournemouth và Southampton. Người có công lớn nhất không ai khác chính là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với ba pha lập công chỉ sau 2 trận.

  • 'Hiện tượng' Hull City

    Không có HLV trưởng, đội hình bị tàn phá bởi cơn bão chấn thương nhưng Hull lại gây bất ngờ khi nằm trong top 4 đội giành trọn vẹn 6 điểm ở hai vòng đầu tiên. Các cầu thủ dưới sự chỉ đạo của HLV tạm quyền Mike Phelan đã đánh bại nhà ĐKVĐ Premier League Leicester ở ngay trận mở màn mùa giải và tiếp tục hạ gục Swansea với tỷ số 2-0 ngay tại Liberty.

  • Thành tích đối đầu 6 trận gần nhất của 2 CLB

    truc tiep Hull vs MU anh 2

  • Mourinho tuyên bố khóa sổ kỳ chuyển nhượng

    Trước trận gặp Hull City ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối nay (27/8), HLV Jose Mourinho của MU đã có buổi họp với các cầu thủ tại khu tập luyện Carrington. “Người đặc biệt” nói với Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic và các cầu thủ còn lại rằng, đội bóng không cần thêm những tên tuổi lớn nào để đưa họ trở lại vị thế hàng đầu của bóng đá Anh.

    Điều này đồng nghĩa kỳ chuyển nhượng hè 2016 với MU coi như kết thúc. "Mourinho ngồi cùng các cầu thủ và bày tỏ sự hài lòng đội hình hiện tại. Ông ấy nói sẽ không đẩy bất kỳ cầu thủ nào khỏi MU, cũng như chiêu mộ thêm cái tên nào. Thông điệp của Mourinho rất rõ ràng. Ông ấy muốn giành chức vô địch, không phải một vị trí trong top 4".

    truc tiep Hull vs MU anh 3

     


  • Mourinho từ chối trao cơ hội cho Schweinsteiger

    Cũng trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha cho biết cơ hội ra sân của Schweinsteiger ở mùa giải năm nay là rất thấp: "Tôi đã có một hàng tiền vệ gồm 5 cái tên ưng ý là Pogba, Fellaini, Herrera, Schneiderlin và Carrick. Nếu họ đều chấn thương, tôi sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Bastian có quyền ở lại và MU có nghĩa vụ phải hoàn thành những gì đã ký kết với anh ta".

    truc tiep Hull vs MU anh 4

  • MU rơi vào bảng đấu khó tại Europa League

    18h ngày 26/8, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành lễ bốc thăm chia bảng Europa League tại Công quốc Monaco. Theo kết quả từ những lá thăm may rủi, Manchester Utd nằm ở bảng A cùng các đối thủ Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ), Feyenoord (Hà Lan) và Zorya Luhansk (Ukraine). Đây được xem là bảng đấu không hề dễ thở với thầy trò HLV Jose Mourinho.

    Phát biểu sau buổi lễ bốc thăm, HLV Jose Mourinho cho biết: “Chúng tôi cứ tưởng MU chuẩn bị đá Champions League vì kết quả bốc thăm đưa tới các đối thủ khó tương đương. Đây là một bảng đấu khắc nghiệt nhưng nó rất tốt cho MU. Sẽ có những trận đánh lớn ở Istanbul và Rotterdam”. Nhận định về đội bóng Zorya Luhansk, Mourinho nói: “Tôi không biết đối thủ này, không biết chất lượng của họ”.

    truc tiep Hull vs MU anh 5

  • MU gặp đội hạng ba ở League Cup

    Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tiến hành bốc thăm chia cặp đấu ở vòng 3 League Cup với kết quả là MU làm khách trên sân của Northampton Town, trong khi Leicester đón tiếp Chelsea.

    MU gặp đội hạng ba, Chelsea đối đầu Leicester ở League Cup

    Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tiến hành bốc thăm chia cặp đấu ở vòng 3 League Cup với kết quả là MU làm khách trên sân của Northampton Town, trong khi Leicester đón tiếp Chelsea.

  • Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị san bằng kỷ lục 91 năm ở MU

    Nếu có thể ghi bàn vào lưới Hull City đêm nay, tiền đạo người Thụy Điển sẽ chính thức san bằng kỷ lục mà Jimmy Hanson đã lập từ 91 năm trước khi ông ghi được 4 bàn trong bốn trận liên tiếp ở mùa giải 1923/1924. 

    Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị san bằng kỷ lục 91 năm ở MU

    Ibrahimovic đang đứng trước cơ hội san bằng kỷ lục tồn tại 91 năm tại sân Old Trafford nếu cầu thủ người Thụy Điển ghi bàn trong trận gặp Hull City vào cuối tuần này.

  • Danh sách cầu thủ ra sân của MU

    Mourinho không thực hiện bất kỳ sự thay đổi nào ở đội hình so với hai vòng đấu đầu tiên. Ibrahimovic đá cao nhất, hỗ trợ phía sau anh là Martial, Rooney và Juan Mata.

    truc tiep Hull vs MU anh 6

  • Như thường lệ, Mourinho vẫn là người có mặt trên sân sớm nhất

    truc tiep Hull vs MU anh 7

  • Rooney, Ibrahimovic đã sẵn sàng tỏa sáng trên sân KC

    truc tiep Hull vs MU anh 8
    truc tiep Hull vs MU anh 9

  • Trọng tài Jon Moss nổi còi bắt đầu trận đấu muộn nhất ngày thứ 7 giữa Hull City và MU. "Quỷ đỏ" là đội giao bóng trước.
  • MU có cơ hội đầu tiên

    10': KHÔNG VÀO! Ibrahimovic vừa có cú đánh đầu ngược đưa bóng đi chệch khung thành Hull City trong gang tấc sau pha treo bóng của Anthony Martial.
  • Thống kê đến phút 15

    Dù chơi trên sân khách nhưng MU vẫn đang thi đấu lấn lướt so với đội chủ nhà Hull City. (Possession: tỷ lệ kiểm soát bóng, Shots: Tổng cú sút, Shots on target: sút trúng đích, Corners: Phạt góc, Fouls: Phạm lỗi).

    truc tiep Hull vs MU anh 10

  • Cơn mưa trên sân KC đang khiến những pha xử lý của các cầu thủ gặp khá nhiều khó khăn

    truc tiep Hull vs MU anh 11

  • 23': Thẻ vàng đầu tiên được trọng tài rút ra! Fellaini là cầu thủ đầu tiên nhận án phạt từ trọng tài Jon Moss sau pha phạm lỗi với Diomande. Hull City được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng.

    truc tiep Hull vs MU anh 12

  • 25': KHÔNG VÀO! De Gea đã đứng chôn chân sau pha đá phạt kỹ thuật của Robert Snodgrass nhưng tiếc rằng bóng đã đi chệch cột dọc. Chủ nhà Hull City đang thi đấu đầy hứng khởi sau những phút đầu liên tục bị ép sân.

    truc tiep Hull vs MU anh 13

  • 32': KHÔNG ĐƯỢC! Pogba thử vận may với một cú sút xa từ khoảng cách 30 m nhưng không thể làm khó thủ thành Jakupovic của đội chủ nhà.
  • 34': Tiếp tục là cơ hội của đội khách MU! Lần này đến lượt Juan Mata với cú đá phạt kỹ thuật nhưng thủ thành của Hull vẫn đang kiểm soát tốt tình hình.
  • 37': KHÔNG VÀO!!! Sau một tình huống lộn xộn, bóng bay đến vị trí của Wayne Rooney nhưng thủ quân của MU lại dứt điểm trúng người trung vệ Curtis Davies của đội chủ nhà. Trọng tài Jon Moss đã đúng khi không cho MU hưởng quả 11 m.
  • Ibrahimovic vẫn chưa thể xuyên thủng hàng phòng ngự kỷ luật của Hull City

    truc tiep Hull vs MU anh 14

  • Hiệp một có 2 phút bù giờ!
  • HẾT HIỆP MỘT!

    Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Dù sở hữu thế trận hoàn toàn áp đảo nhưng MU vẫn chưa thể tìm được đường vào mảnh lưới của Hull City. Cần phải dành lời khen cho nỗ lực của thủ quân Curtis Davies cùng các cầu thủ phòng ngự của "Bầy hổ".
  • Thống kê hiệp một

    MU kiểm soát bóng gấp đôi, dứt điểm gấp đôi nhưng hiệu quả vẫn chỉ là con số 0.

    truc tiep Hull vs MU anh 15

  • Hiệp hai bắt đầu!

  • 47': Ngôi sao sáng nhất của Hull City, Robert Snodgrass đã bị đau và nhiều khả năng sẽ không thể tiếp tục thi đấu. Anh được rút ra nghỉ và thay thế bằng Shaun Maloney.
  • 49': VẪN KHÔNG VÀO! Nỗ lực bật cao đánh đầu của thủ quân Wayne Rooney vẫn chưa thể đánh bại được sự chắc chắn của thủ thành Jakupovic.
  • Ibrahimovic đang bị bóp nghẹt giữa hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà

    truc tiep Hull vs MU anh 16

  • 60': Sau cú sút xa không mấy nguy hiểm, Anthony Martial đã phải rời sân nhường chỗ cho Henrikh Mkhitaryan. HLV Jose Mourinho đang muốn tăng cường sức sáng tạo cho hàng công trong những phút còn lại của trận đấu.
  • Thống kê nửa đầu hiệp 2

    Vẫn là sự áp đảo của MU nhưng hàng phòng ngự Hull vẫn thi đấu tập trung. (Possession: tỷ lệ kiểm soát bóng, Shots: Tổng cú sút, Shots on target: sút trúng đích, Corners: Phạt góc, Fouls: Phạm lỗi).

    truc tiep Hull vs MU anh 17

  • 71': Thẻ vàng được rút ra để cảnh cáo pha phạm lỗi của Tom Huddlestones với Henrikh Mkhitaryan. Tân binh của MU đã có pha đi bóng nỗ lực trước vòng vây của các cầu thủ Hull City.
  • Mourinho thay người thứ hai

    71': Tài năng trẻ Marcus Rashford vào sân thay Juan Mata. Đây là sự thay đổi cần thiết bởi các cầu thủ Hull đã lùi toàn bộ đội hình về phần sân nhà.
  • 74': VẪN KHÔNG VÀO!!! Bàn thắng vẫn chưa đến các cầu thủ MU. Thủ quân Wayne Rooney vừa có cú volley rất căng bằng chân phải nhưng bóng vẫn chưa chịu đi vào khung thành của Jakupovic.
  • 75': Hull City có câu trả lời!! Cú dứt điểm chạm người Eric Bailly đổi hướng khiến De Gea một lần nữa phải chôn chân đứng nhìn. May cho "Quỷ đỏ" là bóng chỉ đi chệch cột dọc.
  • 77': Thêm một quả đá phạt cho MU và một tấm thẻ vàng cho cầu thủ bên phía Hull City. Người nhận thẻ vàng là tiền vệ David Meyler. Henrikh Mkhitaryan đang đem lại những hiệu ứng tích cực cho thế trận của MU kể từ khi vào sân.
  • 79': KHÔNG VÀO!!!! Jakupovic một lần nữa cứu thua cho Hull sau cú dứt điểm kỹ thuật vào góc xa của tài năng trẻ Marcus Rashford. Bóng chỉ lăn trên phần sân của đội chủ nhà trong suốt những phút vừa qua.
  • 83': Hull City thay người: Harry Maguire- một trung vệ được tung vào sân để thay tiền đạo Abel Hernandez. "Bầy hổ" sẽ chơi tử thủ để quyết giành một điểm trước MU.
  • Sự bất lực hiện rõ trên khuôn mặt của cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba

    truc tiep Hull vs MU anh 19

  • 88': KHÔNG VÀO!!!! Pogba làm động tác giả vượt qua cầu thủ Hull trước khi tung ra cú cứa lòng kỹ thuật. Tuy nhiên, nỗ lực của tiền vệ người Pháp vẫn chỉ dừng ở mức cơ hội.
  • 90': 4 phút là thời gian dành cho nỗ lực của các cầu thủ Manchester United.
  • 92': VÀO!!!!!!!!!!!!!!! Marcus Rashford! Marcus Rashford đã làm được điều đồng đội của anh không thể làm trong suốt 90 phút. Tài năng trẻ người Anh đã tận dụng đường căng ngang của Rooney để kết liễu chủ nhà Hull City ở phút bù giờ thứ hai.

    truc tiep Hull vs MU anh 20

  • HẾT GIỜ!!

    Tiếng còi của trọng tài Jon Moss đã vang lên! 3 điểm cuối cùng cũng thuộc về đoàn quân của HLV Jose Mourinho. Hull City xứng đáng nhận lời khen sau những nỗ lực trong suốt 90 phút. "Bầy hổ" đã thi đấu vô cùng tập trung và chỉ chịu thua bởi khoảnh khắc xuất thần của cầu thủ vào sân thay người Marcus Rashford ở những phút bù giờ cuối cùng.

    truc tiep Hull vs MU anh 21

  • Thống kê sau 90 phút bóng lăn

    Kiểm soát bóng gấp đôi, dứt điểm gấp ba nhưng phải đến phút bù giờ thứ hai, may mắn mới mỉm cười với đoàn quân của HLV Jose Mourinho.

    truc tiep Hull vs MU anh 22


Dũng Sĩ- Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm