Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 1.000 người tham gia ngày hội tuyển dụng lớn nhất năm của Vietjet

Ngày 7/9, Vietjet Sky Career Day diễn ra tại Vietjet Plaza (60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM), thu hút gần 1.000 ứng viên tiềm năng từ Việt Nam và các nước.

Vietjet tuyen dung anh 15

Ông Tô Việt Thắng - Phó tổng giám đốc Vietjet và ông Nguyễn An Di - Giám đốc Nhân sự Vietjet (thứ 2 và 3 từ phải qua) đại diện nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” do HR Asia Awards 2024 bầu chọn. Vietjet hiện có khoảng 8.000 nhân viên đến từ 66 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Vietjet tuyen dung anh 16

Ngoài việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, Vietjet còn đầu tư vào lĩnh vực đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên thông qua các khóa học được tổ chức tại Học viện Hàng không Vietjet (VJAA) cùng những khóa liên kết các đơn vị đào tạo hàng đầu trong nước và quốc tế.

Vietjet tuyen dung anh 17

VJAA là cơ sở đào tạo, nghiên cứu hiện đại hàng đầu khu vực và thế giới, đáp ứng các chương trình đào tạo phi công, tiếp viên hàng không, điều phái bay, kỹ sư, nhân viên hàng không tiêu chuẩn quốc tế. VJAA không chỉ đáp ứng nhu cầu đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của riêng Vietjet, mà còn đáp ứng cho cả ngành hàng không khu vực và thế giới. Chỉ trong nửa đầu năm 2024, VJAA đã đào tạo hơn 43.000 lượt học viên với 3.898 khóa học. Học viện cũng chính thức trở thành đối tác đào tạo của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA).

Vietjet tuyen dung anh 18

Vietjet luôn hướng đến tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên, giúp mỗi cá nhân, tập thể tin tưởng mạnh mẽ vào các giá trị của công ty. Là hãng hàng không toàn cầu có mạng bay rộng khắp, Vietjet không ngừng mang đến cơ hội việc làm với chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cũng như cơ hội thăng tiến trong quá trình phát triển nghề nghiệp. Vietjet Sky Career Day mở ra cho các ứng viên cơ hội trải nghiệm, tiếp cận gần hơn và được làm việc trong ngành hàng không, hiện thực hóa giấc mơ chinh phục bầu trời.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm