Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 10 triệu lượt xem bạn gái Ronaldo tập luyện

Georgina Rodriguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo, khiến cộng đồng mạng phát sốt với đoạn video quay cảnh nỗ lực tập luyện để có thân hình gợi cảm.

Tới nay, đoạn video kéo dài hơn 3 phút trên thu hút gần 10 triệu lượt, nhiều nhất trên trang mạng xã hội của người đẹp này. So với những bài đăng khác, số người click vào theo dõi video được đăng cách đây 3 ngày của Georgina tăng đột biến.

Cách bạn gái Ronaldo thu hút người xem rất đơn giản. Cô thực hiện những động tác "squat" và hướng dẫn cho người xem. Yếu tố khiến video này tăng vọt người xem được cho là nằm ở cách Georgina diện trang phục bó sát gợi cảm.

Ronaldo anh 1

Georgina có thân hình quyến rũ. Đó là nhờ nỗ lực tập gym đều đặn của người đẹp này. Ảnh: Instagram.

Georgina tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Trang cá nhân của chân dài này cũng thu hút gần 18 triệu người theo dõi. Georgina thích đăng khoảnh khắc vui vẻ cùng Ronaldo và chia sẻ video các bài tập tăng sức khỏe và giữ dáng.

Vốn biết bản thân sở hữu thân hình gợi cảm, Georgina luôn diện trang phục để thoải mái vận động. Cô cũng thường chọn những bộ đồ ôm sát cơ thể, nhằm khoe vòng một và vòng ba đầy quyến rũ.

Hôm 30/6, Georgina đăng bức ảnh ngón tay đeo nhẫn cùng dòng chú thích đầy ẩn ý lên trang cá nhân, khiến truyền thông và người hâm mộ đồn đoán cô bí mật kết hôn với Cristiano Ronaldo.

Georgina cũng ngày càng chứng tỏ mình ra dáng một WAGs của siêu sao hàng đầu thế giới. Đầu tháng 6, người đẹp Tây Ban Nha đăng bức ảnh mặc áo đấu của Juventus, với thông điệp bảo vệ môi trường. Cô thông báo số tiền thu được từ việc kinh doanh áo đấu Juventus, có chữ ký của Ronaldo sẽ được đóng góp vào quỹ bảo vệ môi trường toàn cầu.

Ronaldo thể hiện khả năng chạy nước rút trước bạn gái Người đẹp Georgina Rodriguez thực hiện bài tập chạy nước rút trên con dốc ngắn cùng bạn trai nổi tiếng Cristiano Ronaldo.

Bạn gái cảm thấy xấu hổ khi tập cùng Ronaldo

Dù là người mẫu và thường xuyên rèn luyện để có thân hình gợi cảm, Georgina Rodriguez vẫn bị choáng trước chế độ tập khắc nghiệt của Cristiano Ronaldo.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm