Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái C.Ronaldo ngầm phủ nhận chuyện mang thai

Người mẫu Georgina Rodriguez diện váy bó sát ngầm phủ nhận thông tin mang thai được phản ánh trước đó.

Hôm 8/6, bạn gái C.Ronaldo đăng lên trang cá nhân bức ảnh khoe dáng gợi cảm. Nữ người mẫu chọn mẫu váy xanh, giày đồng điệu, bên cạnh là túi Hermes da cá sấu bạch tạng đắt đỏ có giá khoảng 1,5-2 tỷ đồng.

"Nhắm mắt lại, giấc mơ sẽ thành hiện thực", cô viết.

C.Ronaldo anh 1

Bạn gái C.Ronaldo khoe dáng chuẩn bên túi hiệu đắt đỏ.

Rodriguez không ngại diện trang phục bó sát, lộ rõ phần bụng phẳng lì, ngầm phủ nhận thông tin đang mang thai. Chưa đầy một ngày, bức ảnh có hơn 1,6 triệu lượt thích.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ tin tưởng nữ người mẫu không mang thai. Số khác lại khen ngợi thân hình chuẩn, thon gọn của bạn gái C.Ronaldo.

Trước đó, người mẫu sinh năm 1994 thường diện trang phục rộng, chụp ảnh che bụng, khiến người hâm mộ đoán cô mang thai con thứ hai với chân sút người Bồ Đào Nha.

Cuối tháng 5, trong chuyến dạo chơi ở vùng ngoại ô với bạn trai và các con, Rodriguez cũng dùng túi xách che vòng bụng. Người đẹp cũng đăng ảnh khoe nhẫn kim cương cỡ lớn. Trang Correio da Manha của Bồ Đào Nha gọi đây là món quà CR7 dành cho Rodriguez khi mang thai.

Trước đó, ngày 6/6, ngôi sao bóng đá cùng bạn gái tổ chức tiệc sinh nhật cho Eva - Mateo. Đây là cặp song sinh ra đời bằng phương pháp mang thai hộ. Hiện tại, Ronaldo đang hạnh phúc cùng bạn gái và 4 người con. Chân sút người Bồ Đào Nha cũng tỏ ra nghiêm túc trong mối quan hệ này.

Georgina Rodriguez, sinh năm 1994, là người mẫu gốc Tây Ban Nha. Thuở mới vào nghề, cô phải tạm gác ước mơ làm mẫu vì kinh tế. Nhưng từ khi trở thành bạn gái của chân sút nổi tiếng, cô trở thành người mẫu Instagram được săn đón. Với mỗi bài quảng cáo trên trang cá nhân 18,2 triệu người theo dõi, Rodriguez thu về ít nhất 9.000 USD.

C.Ronaldo anh 2

C.Ronaldo và bạn gái hạnh phúc bên 4 con.

Từ ngày yêu nhau, người mẫu trẻ luôn gắn bó, đồng hành cùng người yêu vượt qua nhiều scandal. Ngay cả khi CR7 dính bê bối cáo buộc hiếp dâm Kathryn Mayorga, Rodriguez cũng bên cạnh động viên và ủng hộ bạn trai giữa bão chỉ trích.

Nói về bạn gái Rodriguez, CR7 cho rằng anh trúng tiếng sét ái tình từ lần gặp đầu tiên, quyết định công khai hẹn hò năm 2016 và dọn về sống chung ít lâu sau đó. Tiền đạo Juventus gọi người đẹp sinh năm 1994 là "hình mẫu phụ nữ lý tưởng trong chuyện tình cảm và biết cách chăm lo cuộc sống gia đình".

Bà Dolores Averio - mẹ C.Ronaldo - cũng yêu thích người mẫu Tây Ban Nha. Nhiều lần bà Averio khen ngợi bạn gái CR7. "Rodriguez là mẹ của cháu tôi. Giờ thì chưa phải, nhưng trong tương lai Georgina sẽ là con dâu tôi", bà chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Mẹ C.Ronaldo phủ nhận chuyện ghét con dâu tương lai

Bà Dolores Averio mong người hâm mộ ngừng đồn đoán quan hệ bất hòa giữa bà và con dâu tương lai Georgina Rodriguez.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm