Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ C.Ronaldo phủ nhận chuyện ghét con dâu tương lai

Bà Dolores Averio mong người hâm mộ ngừng đồn đoán quan hệ bất hòa giữa bà và con dâu tương lai Georgina Rodriguez.

Vài ngày trước, mẹ ruột ngôi sao Bồ Đào Nha bỗng ấn nút ngừng theo dõi trang cá nhân của Georgina Rodriguez. Động thái của bà Averio khiến trang tin Correio da Manha của Bồ Đào Nha đưa tin hai người phụ nữ cạnh CR7 đang bất hòa.

Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh chóng sáng tỏ. Mẹ CR7 có bài đăng dài trên Instagram, gọi Georgina Rodriguez là con dâu, phủ nhận chuyện ghét bỏ.

"Các bạn thân mến, tôi mới sử dụng Instagram, chưa hiểu hết về nó. Nếu tôi ngừng theo dõi con dâu tương lai hoặc ai khác, đó chỉ là vô tình. Ở đây có sự nhầm lẫn nào đó. Mong mọi người ngừng lan truyền tin đồn bất hòa giữa chúng tôi", mẹ của chân sút Juventus viết.

C.Ronaldo anh 1

Bà Dolores Averio phủ nhận bất hòa với con dâu tương lai.

Sau bài đăng giải thích, gọi chân dài Tây Ban Nha là con dâu, nhiều người cho rằng chân sút Bồ Đào Nha đã kết hôn với bạn gái. Tuy nhiên, theo The Sun, việc xưng hô của bà Averio là điều bình thường. Đó là cách gọi quen thuộc ở các nước Tây Nam châu Âu.

Trước đó, từ ngày biết sử dụng Instagram, mẹ của CR7 thường xuyên thả tim bức ảnh của Georgina Rodriguez. Trong quá khứ, nhiều lần bà Averio khen ngợi chân dài Tây Ban Nha. "Rodriguez là mẹ của cháu tôi. Giờ thì chưa phải, nhưng trong tương lai Georgina sẽ là con dâu tôi", bà chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Hiện tại, mẹ CR7 tiếp tục tự cách ly ở quê nhà Madeira. CR7 cùng bạn gái và các con về Italy. Anh cũng tự cách ly hai tuần, trước khi hội quân cùng Juventus, hôm 19/5.

Gần đây, với những bức ảnh che vòng 2, đeo nhẫn kim cương ở ngón áp úp, Georgina Rodriguez được người hâm mộ cho là đang khoe khéo việc đã kết hôn, mang thai con thứ hai cho ngôi sao Bồ Đào Nha.

C.Ronaldo anh 2

Georgina Rodriguez khoe nhẫn kim cương giữa tin đồn mang thai lần hai với CR7.

Georgina Rodriguez (sinh năm 1994) từng phải tạm gác ước mơ làm mẫu vì kinh tế. Nhưng từ khi trở thành bạn gái của chân sút nổi tiếng, cô trở thành người mẫu Instagram được săn đón. Với mỗi bài quảng cáo trên trang cá nhân 18,2 triệu người theo dõi, cô thu về ít nhất 9.000 USD.

Sau 3 năm sống cùng bạn trai, người hâm mộ mong cả hai có cái kết đẹp. Bởi, người mẫu trẻ luôn gắn bó, đồng hành cùng người yêu vượt qua nhiều scandal. Ngay cả khi CR7 dính bê bối cáo buộc hiếp dâm Kathryn Mayorga, Rodriguez cũng bên cạnh động viên và ủng hộ bạn trai giữa bão chỉ trích.

Hiện tại, siêu sao Bồ Đào Nha đã trở lại trung tâm huấn luyện Continassa của Juventus sau hơn 2 tháng tránh dịch. Giữa lệnh không được tiếp xúc gần của Chính phủ Italy dành cho các câu lạc bộ tại Serie A, Ronaldo tỏ ra lạc quan. "Kiên nhẫn và ổn định, chúng ta có thể tìm ra cách để vượt qua khó khăn", chân sút sinh năm 1985 viết.

Bạn gái C.Ronaldo khoe nhẫn kim cương, nghi vấn đã đính hôn

Người mẫu Georgina Rodriguez liên tục đăng ảnh đeo nhẫn kim cương đắt đỏ ở ngón áp út.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm