Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gamuda Land được vinh danh tại 'Vietnam Property Awards 2019'

Ngày 23/8, khu đô thị Gamuda Gardens (thuộc dự án Gamuda City của Công ty Gamuda Land Việt Nam) đã được vinh danh tại gala trao giải “Property Vietnam Awards 2019”.

Nằm trong chuỗi giải thưởng bất động sản châu Á - Asia Property Awards, Vietnam Property Awards do PropertyGuru tổ chức đã bước sang năm thứ 5 tại Việt Nam, thu hút nhiều chủ đầu tư lớn tham gia.

Tại lễ trao giải bất động sản “Property Vietnam Awards 2019”, khu đô thị Gamuda Gardens - Hoàng Mai, Hà Nội đã lập cú đúp ở 2 hạng mục “Best housing development Hanoi” - Dự án nhà ở tốt nhất tại Hà Nội và “Best housing development Vietnam” - Dự án nhà ở tốt nhất tại Việt Nam.

Cũng tại lễ trao giải, Chủ tịch công ty Gamuda Land Việt Nam, ông Cheong Ho Kuan đã được vinh danh ở hạng mục “Real estate personality of the year” - Nhân vật bất động sản Việt Nam của năm. Thành tích này đến từ những đóng góp của ông với 2 dự án lớn là Gamuda City ở Hà Nội và Celadon City tại TP.HCM.

Theo đại diện công ty, đây là chiến thắng lớn, cũng là niềm tự hào đối với Gamuda Land Việt Nam và cá nhân ông Cheong Ho Kuan.

Trong những năm qua, dù là dự án thấp tầng hay cao tầng, Gamuda Land Việt Nam luôn định hướng kiến tạo một cộng đồng xanh - văn minh - hiện đại. Những công trình do đơn vị này xây dựng đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe trong quá trình thiết kế, thi công, vận hành.

Cong ty Gamuda Land Viet Nam anh 3
Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam Cheong Ho Kuan nhận giải.

Bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, Gamuda Land Việt Nam trân trọng đạo đức kinh doanh và việc thực thi trách nhiệm với xã hội. Công ty luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, xã hội và môi trường.

Cong ty Gamuda Land Viet Nam anh 4
Khu đô thị xanh Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội.

“Các giải thưởng đạt được tại Vietnam Property Awards 2019 là động lực để Gamuda Land Việt Nam tiếp tục phát triển những dự án tốt hơn nữa trong tương lai. Chúng tôi kỳ vọng tạo dựng thương hiệu uy tín, trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng khi tìm kiếm chốn an cư lý tưởng”, đại diện công ty chia sẻ thêm.

Công ty Gamuda Land Việt Nam

Địa chỉ: Km 4.4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội.

Website: gamudagardens.com.vn; ĐT: 0902178088.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm