Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game thủ Việt 'bội thu' quà dịp tết từ LMHT: Tốc Chiến

Với nhiều sự kiện thú vị kèm phần quà hấp dẫn, nhà phát hành VNG góp phần giúp game thủ Tốc Chiến trải qua mùa Tết “ấm no”.

Đầu năm nay, VNG và Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến triển khai nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn đánh dấu mùa Tết đầu tiên đồng hành người chơi. Trong đó, sự kiện tâm điểm “Con giáp Nguyên đán” diễn ra 4/2-3/3. Hàng triệu game thủ Tốc Chiến có dịp trải nghiệm 6 bộ trang phục Nguyệt Thú bắt mắt của tướng Darius, Alistar, Annie, Fiora, Jarvan IV và Miss Fortune. Ngoài ra, người chơi được hết mình với chuỗi nhiệm vụ liên quan đến bảo khí Nguyên đán để thu về loạt phần quà thú vị trong game.

Toc Chien anh 1

Sự kiện “Con giáp Nguyên đán” tạo dấu ấn trong làng game Tết 2021.

Sự kiện “Con giáp Nguyên đán” còn khuấy động không khí dịp Valentine khi ra mắt hai vị tướng Xayah và Rakan cho cộng đồng Tốc Chiến. Nhờ vậy, nhiều người chơi có thêm lựa chọn mới để thăng hạng. Ngoài các nhiệm vụ hay quà trong game, cộng đồng game thủ Việt có cơ hội “bội thu” khi tham gia sự kiện khác tổ chức trên fanpage Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Bắt đầu 8/2-14/2, sự kiện livestream “Khai xuân Tốc Chiến - Tốc biến nhận quà” thu hút hàng trăm nghìn game thủ. 6 buổi livestream trên fanpage Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến có hơn 430.000 lượt xem cùng hơn 1,2 triệu lượt bình luận. Đồng thời, không ít game thủ may mắn trúng nhiều phần quà giá trị trong và ngoài game.

Cụ thể, 300 phần quà trong game gồm 120 gói Wild Cores 555 và 180 gói Wild Cores 275 với tổng giá trị hơn 25 triệu đồng. 60 bộ trang phục tùy chọn trong game đến tay người chơi với tổng giá trị 15 triệu đồng. 6 đế sạc Riot Games và 6 iPhone 12 Pro Max 128 GB.

Qua loạt sự kiện này, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến nhận sự quan tâm lớn từ VNG, có nhiều cơ hội tham gia chương trình hái tài lộc đầu năm. Ngoài ra, tựa game do công ty này phát hành tiếp thêm niềm vui, tạo gắn kết, sẻ chia dịp Tết Tân Sửu. Trong tương lai, Tốc Chiến hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị khác cho cộng đồng game thủ.

Toc Chien anh 4

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến do Riot Games phát triển, phát hành độc quyền tại Việt Nam bởi Game Studio 3 - đơn vị trực thuộc Công ty VNG. Đây là phiên bản trên thiết bị di động của tựa game MOBA nổi tiếng “Liên Minh Huyền Thoại”, được đón nhận nhiệt tình từ khi ra mắt nhờ mang đến trải nghiệm độc đáo, mới mẻ. Hiện tại, người chơi có thể tải miễn phí Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến qua hai nền tảng Android và iOS và phải đăng ký tài khoản Riot Games để tham gia trò chơi.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm