Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tốc Chiến triển khai nhiều sự kiện ý nghĩa dịp Tết cho game thủ

Với nhiều sự kiện hấp dẫn cùng quà tặng giá trị, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến mang đến cho các game thủ dịp Tết rộn ràng.

Với cộng đồng game thủ, Tết là khoảng thời gian phù hợp để “cày” các tựa game yêu thích, đồng thời có cơ hội tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi nổi trong lẫn ngoài game. Vì vậy, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến của công ty VNG triển khai nhiều sự kiện ý nghĩa dành cho người chơi, từ đó góp phần tạo nên dịp Tết Nguyên đán màu sắc và niềm vui.

Một trong những sự kiện tâm điểm dịp Tết này là “Con giáp Nguyên đán”, diễn ra từ 4/2 đến 3/3. Trước đó, cộng đồng game thủ không khỏi trầm trồ trước những bộ trang phục mới được giới thiệu trong trailer của sự kiện. Nhóm trang phục này dành cho 6 vị tướng Darius, Alistar, Annie, Fiora, Jarvan IV và Miss Fortune. Trong đó, trang phục Miss Fortune độc quyền cho Tốc Chiến.

Toc Chien anh 1

Một trong những sự kiện tâm điểm dịp Tết này là “Con giáp Nguyên đán”, diễn ra từ 4/2 đến 3/3.

Với mỗi vị tướng có skin “Con giáp Nguyên đán”, người chơi sẽ có dịp làm các nhiệm vụ cường hóa dòng vũ khí Nguyên Đán. Khi các bảo vật được cường hóa lên cấp tối đa, các game thủ sẽ nhận thưởng các biểu tượng đặc biệt cũng như kỷ vật Nguyên đán nhất định. Những nhiệm vụ này đều không quá khó khăn, hứa hẹn tạo động lực để các game thủ “luyện tay” trong dịp Tết.

Sự kiện “Con giáp Nguyên đán” còn hé lộ việc ra mắt 2 vị tướng Xayah và Rakan, nhằm hưởng ứng ngày Valentine trong Tết. Cặp đôi tướng của tộc Vastaya sẽ chính thức xuất hiện trong Tốc Chiến từ ngày 12/2, cùng 2 bộ trang phục chủ đề lễ tình nhân. Đây là món quà tinh tế và ý nghĩa mà tựa game Tốc Chiến gửi đến các cặp đôi trong năm nay.

Toc Chien anh 2

Sự kiện “Con giáp Nguyên đán” sẽ ra mắt 2 vị tướng Xayah và Rakan, nhằm hưởng ứng ngày Valentine trong Tết.

Bên cạnh đó, Tốc Chiến cùng giới thiệu nhiều sự kiện khác, trong đó không thể không kể đến livestream “Play to win”. Hoạt động diễn ra 20h-21h mỗi ngày trong 2 đợt, đợt I kéo dài 3 ngày 8-10/2, đợt II kéo dài 3 ngày 12-14/2.

Cách thức tham gia đơn giản, theo đó, người chơi cần chơi tối thiểu một trận Tốc Chiến trong ngày có sự kiện; xem và chia sẻ livestream về trang cá nhân; bình luận theo cú pháp MC hướng dẫn trên livestream.

Sau đó, MC sẽ quay số chọn lựa những người may mắn trúng thưởng. Danh sách quà tặng hấp dẫn với hàng trăm Wildcores, bộ trang phục tướng, sạc bệ đá cổ và một chiếc iPhone 12 Pro Max mỗi ngày.

Toc Chien anh 3

Livestream “Play to win” diễn ra 20h-21h mỗi ngày trong 2 đợt, mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn.

Chuỗi sự kiện Tết của Tốc Chiến mang đến cho người chơi nhiều ưu đãi khi thanh toán game qua ứng dụng ZaloPay. Theo đó, người chơi chọn “Tốc Chiến” trên website pay.zing.vn; đăng nhập tài khoản; thanh toán bằng ZaloPay và chọn gói 100.000 đồng hoặc 200.000 đồng.

Khách hàng từng thanh toán game VNG qua ZaloPay sẽ đượclì xì 30.000 đồng về ví ZaloPay khi thanh toán số tiền của gói nạp. Khách hàng chưa từng thanh toán game VNG qua ZaloPay được giảm 80.000 đồng khi mua gói 100.000 đồng hoặc 200.000 đồng của Tốc Chiến; đồng thời được tặng voucher 20.000 đồng thanh toán vé xem phim từ 100.000 đồng (trừ Lotte Cinema).

Với chuỗi sự kiện, hoạt động hấp dẫn trên, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ có nhiều trải nghiệm sôi động dịp Tết Tân Sửu.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm