Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng game thủ hào hứng tham gia thử thách trong Tốc chiến

Thử thách #KhamPhaTocChien của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến nhận sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng.

Thử thách #KhamPhaTocChien diễn ra trên nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội, từ 23/12 đến 28/12. Đây là sân chơi tiếp theo Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (gọi tắt là Tốc Chiến) tổ chức trong chuỗi hoạt động chào mừng game này có mặt tại Việt Nam.

Toc Chien anh 1

Thử thách thu hút nhiều người tham gia.

Với hình thức chơi đơn giản bằng cách hóa thân vào các nhân vật trong Tốc Chiến và sáng tạo dựa trên hiệu ứng đặc biệt của nền tảng, thử thách #KhamPhaTocChien thu hút đông đảo streamer, gương mặt nổi tiếng và cộng đồng mạng tham gia ngay trong ngày đầu tiên.

Điểm nhấn của sự kiện đến từ những bạn trẻ cùng sự góp mặt của nhiều game thủ Tốc Chiến thể hiện sự sáng tạo và hài hước. Ngoài ra, thử thách còn nhiều phần quà chờ đón game thủ như iPhone 12 Pro Max, AirPods Pro…

Chuyển thể từ Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến kế thừa và phát huy ưu điểm của tựa game moba nổi tiếng, đồ họa bắt mắt cùng gameplay có chiều sâu. Cùng với đó, Tốc Chiến mang đến hệ thống điều khiển mới và các trận đấu tốc độ cao, giúp người chơi có thể lập đội cùng bạn bè, khóa chọn tướng và thực hiện pha xử lý đáng nhớ.

Trước đó, sau một tuần ra mắt vào 8/12, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến giữ top 1 thịnh hành tại các BXH trên App Store và Google Play. Loạt tính năng như 2 phép bổ trợ, cắm mắt, biến về nhà chính để mua đồ vẫn được giữ trọn vẹn như phiên bản PC, đảm bảo game thủ có thể nhanh chóng làm quen và chiến thắng trong mỗi ván so tài. Tốc Chiến phù hợp với nền tảng di động, giúp tiếp cận người chơi mới và tăng trải nghiệm.

Toc Chien anh 5

Tốc Chiến cải tiến để tiếp cận người dùng mới.

Thông tin về thử thách #KhamPhaTocChien:

Thể lệ: Người tham gia sử dụng hiệu ứng đặc biệt của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và sáng tạo video với hag tag #KhamPhaTocChien để nhận thưởng hấp dẫn.

Giải thưởng:

1 giải nhất: iPhone 12 Pro Max Pacific Blue 256 GB trao cho chủ nhân video sáng tạo nhất do ban tổ chức bình chọn.

5 giải nhì: 5 chiếc AirPods Pro trao cho top 5 video có lượt xem cao nhất trong thời gian diễn ra sự kiện (không tính video đạt giải nhất).

50 giải đặc biệt: 50 áo thun độc quyền từ Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Việt Nam.

Độc giả tham gia tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm