Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ ra mắt ngày 8/12 tại Việt Nam

Tựa game moba trên điện thoại được phát triển bởi Riot Games sẽ do Game Studio 3 (đơn vị thuộc công ty VNG) phát hành độc quyền tại Việt Nam ngày 8/12.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là phiên bản chính thức trên thiết bị di động của Liên Minh Huyền Thoại - tựa game moba quen thuộc với game thủ Việt hơn 10 năm qua.

Kế thừa và phát huy cốt truyện của Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến đem đến cho người chơi hệ vũ trụ độc đáo, nơi các vị tướng đến từ những vùng đất khác nhau sẽ kề vai sát cánh để chiến đấu vì lý tưởng riêng.

Tốc Chiến được thiết kế và điều chỉnh gameplay để tối ưu trên thiết bị di động và console, nhưng vẫn giữ được đặc điểm cơ bản về lối chơi cũng như hệ thống nhân vật quen thuộc trong Liên Minh Huyền Thoại.

Chỉnh sửa cần thiết của Riot Games giúp game thủ dễ dàng hòa nhập và làm quen với lối chơi trên di động. Đặc biệt, chiều sâu gameplay của trò chơi hứa hẹn là điểm nhấn nổi trội so với các tựa game cùng thể loại trên thị trường.

Một loạt tính năng như 2 phép bổ trợ, cắm mắt, biến về nhà chính để mua đồ vẫn được giữ trọn vẹn như phiên bản PC, nhằm đảm bảo game thủ có thể nhanh chóng làm quen và chiến thắng trong mỗi ván so tài.

Với đồ hoạ đẹp mắt và chuyển động nhân vật mượt mà, Tốc Chiến hứa hẹn thu hút cộng đồng game thủ nói chung và Liên Minh Huyền Thoại nói riêng.

VNG anh 1

Tốc Chiến còn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới, gồm nhân vật, trang phục, thiết kế và hiệu ứng độc quyền trên phiên bản mobile. Trong tương lai, người chơi có thể mong chờ những sự kiện lớn dành riêng cho Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm