Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game khủng long trên Chrome có phiên bản mới

Những modder đến từ cộng đồng MSCHF đã hợp tác cùng tập đoàn eSports 100 Thieves để mang đến một phiên bản cải tiến toàn diện cho mini game của Google Chrome.

Thông thường khi mất kết nối Internet, người dùng trình duyệt Google Chrome sẽ nhận được dòng cảnh báo có nội dung: ”Unable to connect to the Intenet” kèm theo hình ảnh của chú khủng long T-Rex chạy vô tận.

Với lối chơi đơn giản, dễ chơi nhưng cũng không kém phần thử thách, mini game này dần trở thành một trong những tính năng thú vị nhất của Google Chrome. Thậm chí một số người còn cố tình ngắt mạng để điều khiển chú khủng long vượt càng nhiều chướng ngại vật càng tốt.

Theo Forbes, những modder đến từ cộng đồng MSCHF đã hợp tác cùng tập đoàn eSports 100 Thieves để mang đến một phiên bản cải tiến toàn diện cho mini game của Google Chrome với tên gọi Dino Swords.

Game khung long vuot chuong ngai vat duoc lam lai anh 1

Trong Dino Swords, chú khủng long T-Rex sẽ được trang bị kho vũ khí lên tới 26 loại. Ảnh: I'm LTK and everything around me.

Ở phiên bản Dino Swords, chú khủng long T-Rex sẽ được trang bị kho vũ khí lên tới 26 loại từ những thứ đơn giản như máy cưa, kiếm, rìu cho đến xe tăng hay trực thăng.

Mỗi vũ khí sẽ được gán cho một phím bất kỳ trên bàn phím. Cũng giống bản gốc, Dino Swords sẽ lưu thành tích mỗi khi màn chơi kết thúc và hiển thị chúng trên bảng xếp hạng tất cả người chơi.

Cơ chế điều khiển trong game cũng được thêm thắt để khiến nó trở nên thú vị hơn. Ngoài nhiệm vụ cơ bản là ấn nút Space để chú khủng long nhảy, người chơi còn được thu thập nhiều vũ khí để loại bỏ các chướng ngại vật trên đường. Tuy nhiên, người chơi cũng nên cẩn thận vì một số loại vũ khí có thể tự gây sát thương cho chú khủng long.

“Phiên bản gốc chỉ đơn giản là không đủ hấp dẫn với chúng tôi. Chúng tôi tạo ra Dino Swords để lưu giữ kỉ niệm về một thời kỳ vàng son của của các mini game dễ gây nghiện và làm nó hấp dẫn hơn”, MSCHF trả lời Forbes.

“Chúng tôi tình cờ biết được MSCHF cũng hâm mộ 100 Thieves và mong muốn hợp tác để tạo nên một sản phẩm sáng tạo. Dựa trên tựa game khủng long vượt chướng ngại vật kinh điển, Dino Swords được cải tiến cực kỳ lộng lẫy với 26 loại vũ khí”, Matt “Nadeshot” Hagg - người sáng lập của 100 Thieves cho biết.

Người hy sinh để tạo ra huyền thoại game Diablo 2

David Brevik mãi không bao giờ quên khoảng thời gian mà ông gọi là "sự nghiền nát khủng khiếp" để hoàn thành kiệt tác của làng game thế giới.

Anh Tuấn

Theo Forbes

Bạn có thể quan tâm