Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Z khơi cảm hứng sáng tác cho Binz

Ghi nhanh những ý tưởng sáng tác vào smartphone là cách Binz lưu lại những lời rap và giai điệu ngẫu hứng cho sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Binz liên tục khuấy động làng nhạc Việt bởi loạt hit triệu view. Từ Sao cũng được, Gene, Sofar, Ok đến Bigcityboy, nam rapper mang tới cho người nghe nhiều điều mới mẻ ở cả lời nhạc và giai điệu. Không ít ca từ trong bài hát của anh còn trở thành câu nói trending (thịnh hành) trên mạng xã hội. Để duy trì phong độ sáng tạo ấy, Binz tìm cách nắm bắt từng cảm hứng đến từ những khoảnh khắc bất chợt trong cuộc sống.

Gần đây, chủ nhân hit Bigcityboi thường xuyên mang theo Galaxy Z Fold3 bên mình để kịp ghi lại ý tưởng mới bất cứ lúc nào, sau đó kết hợp nhanh với giai điệu cũng được tạo trên cùng thiết bị. Đó là cách Binz tạo nên những bản bản nhạc ngẫu hứng, có thể là điểm khởi đầu cho bài hit tiếp theo.

Đơn cử, chỉ với hai câu rap lấy cảm hứng từ smartphone màn hình gập “Anh sẽ bắt em kịp baby khỏi nấp/ Vì nhan sắc em tuyệt nên anh phải gấp”, Binz đã “đốn tim” hàng nghìn người hâm mộ. Sau 2 ngày đăng tải trên fanpage, clip ngắn rap về Galaxy Z Fold3 của anh thu về hơn 250.000 lượt xem và hơn 25.000 lượt like, thả tim. Bên dưới clip, hàng trăm khán giả để lại bình luận nóng lòng chờ đợi nam ca sĩ ra mắt bài hát mới.

Bên cạnh đó, trong clip mới, Binz còn cổ vũ giới trẻ theo đuổi tinh thần “Dám nghĩ Zám làm” để tạo nên nhiều điều tích cực. Trên hành trình đó, smartphone đa nhiệm như Galaxy Z Fold3 là trợ thủ đắc lực giúp người trẻ định hình phong cách “đỉnh chóp”, khơi dậy động lực, bản lĩnh để đương đầu và vượt qua thử thách.

Giống Binz, nữ streamer kiêm game thủ nổi tiếng Linh Ngọc Đàm cũng theo đuổi phong cách “đỉnh chóp” và đánh giá cao Galaxy Z Fold3 bởi khả năng đa nhiệm. Với smartphone này, cô có thể làm nhiều việc cùng lúc như vừa liên lạc với bạn bè vừa giải trí, sáng tạo. Theo Linh Ngọc Đàm, Galaxy Z Fold3 còn là “bí kíp” giúp cô giữ tinh thần “Dám nghĩ Zám làm” để phá đảo các trận đấu game kịch tính.

Galaxy Z sries,  Binz anh 3

Linh Ngọc Đàm đánh giá cao Galaxy Z Fold3 nhờ khả năng đa nhiệm.

Trong khi đó, tuy cùng ủng hộ tinh thần “Dám nghĩ Zám làm” như Binz và Linh Ngọc Đàm nhưng Châu Bùi, Khánh Linh, Quang Đăng lại chọn theo đuổi phong cách “định trend” của Galaxy Z Flip3. Là những nhà sáng tạo nội dung đa tài, cả ba tận dụng điện thoại màn hình gập của Samsung để biến những điều đơn giản trong cuộc sống trở thành trào lưu thú vị, từ đó lan tỏa tinh thần lạc quan và tích cực.

Cô nàng fashionista Châu Bùi đã khởi xướng thử thách “ăn gì, mặc nấy” với nguồn cảm hứng đến từ chính gian bếp nhà mình. Với những nguyên liệu sẵn có trong tủ lạnh, Châu Bùi pha chế thức uống bắt mắt để kết hợp cùng bộ trang phục lấp lánh mà cô yêu thích. Theo Châu Bùi, cảm hứng sáng tạo luôn ở xung quanh chúng ta và những điều giản dị đều có thể trở thành trào lưu.

Galaxy Z sries,  Binz anh 4

Châu Bùi thể hiện khả năng phối quần áo ngay tại gian bếp.

Hưởng ứng tinh thần “định trend” của Galaxy Z Flip3, “cô em trendy” Khánh Linh nhanh trí biến rau củ quả thành “giỏ hoa” độc đáo trước khi chế biến thành món ăn thơm ngon. Với “giỏ hoa” này, cô nàng có được phụ kiện xinh xắn để thực hiện bộ ảnh thời trang ngay tại nhà mà không cần đến studio.

Sau khi đăng tải lên Instagram, clip đặc sắc của Khánh Linh nhanh chóng được dân mạng hưởng ứng với hơn 336.000 lượt xem và hơn 22.000 lượt thả tim. Từ clip thú vị, Khánh Linh khích lệ mọi người dũng cảm theo đuổi đam mê: “Nếu đang đắn đo để thực hiện điều gì đó, đừng ngần ngại, ‘Dám nghĩ Zám làm’ giống Linh luôn nào”.

Galaxy Z sries,  Binz anh 5

Khánh Linh biến rau củ thành “giỏ hoa” trước khi chế biến.

Để xua tan sự buồn tẻ của của kỳ giãn cách, Quang Đăng chọn cách sáng tạo điệu nhảy độc đáo lấy cảm hứng từ việc dọn dẹp nhà cửa. Biến sàn nhà thành sân khấu, nam vũ công tận dụng chổi và giẻ lau làm đạo cụ để thực hiện nhiều động tác uyển chuyển, bắt mắt. Sự vui nhộn từ clip nhảy của Quang Đăng khiến người xem thích thú, góp phần góp phần khơi dậy tinh thần lạc quan và tích cực.

Galaxy Z sries,  Binz anh 6

Quang Đăng lưu lại những bước nhảy của mình bằng Galaxy Z Flip3.

Với khả năng chụp ảnh rảnh tay không cần đến tripod hay sự hỗ trợ của người khác, Galaxy Z Flip3 cho phép Châu Bùi, Khánh Linh và Quang Đăng lưu lại khoảnh khắc sáng tạo của mình ở bất cứ đâu. Dù ở phòng khách hay nhà bếp, các nghệ sĩ đều dễ dàng tạo nên những nội dung hấp dẫn và có sức lan tỏa.

Ngoài ra, Galaxy Z Flip3 còn góp phần giúp Châu Bùi, Khánh Linh, Quang Đăng khẳng định phong cách “định trend” với thiết kế thời trang cùng màu sắc độc quyền bắt mắt, thể hiện cho lối sống năng động và cá tính khác biệt.

Bạn thuộc phong cách “đỉnh chóp” như Binz hay “định trend” như Châu Bùi? Galaxy Z Fold3 hay Galaxy Z Flip3 sẽ là mẫu điện thoại gập phù hợp với tính cách của bạn? Truy cập fanpage của Samsung, bạn có thể tham khảo cách các KOLs định hình phong cách cho mình qua các mẫu smartphone Galaxy Z series.

Giang Hoàng Lam - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm