Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm hứng sáng tạo của Quang Đăng với Galaxy Z Flip3

Nhờ sự hỗ trợ của Galaxy Z Flip3, dù ở nhà, Quang Đăng vẫn tìm được nguồn cảm hứng để thực hiện những vũ điệu độc đáo, tạo trào lưu.

Với vũ điệu sáng tạo, các clip nhảy của Quang Đăng thường trở thành trào lưu, thu hút giới trẻ. Đầu năm 2020, Vũ điệu rửa tay của nam dancer còn nhanh chóng tạo nên cơn sốt toàn cầu.

Trong một thời gian dài, vũ điệu này được cover rầm rộ khắp nơi trên thế giới, góp phần nâng cao ý thức phòng dịch và lan tỏa tinh thần tích cực, lạc quan.

Sau thành công của Vũ điệu rửa tay, Quang Đăng ngày càng chứng tỏ khả năng “định trend” khi liên tục ra mắt những clip nhảy đặc sắc, lồng ghép thông điệp ý nghĩa và được giới trẻ hưởng ứng. Mới đây, trong thời gian giãn cách, vũ công sinh năm 1989 tiếp tục khiến dân mạng thích thú với clip nhảy lấy cảm hứng từ việc lau dọn nhà cửa.

Nhờ sự hỗ trợ của Galaxy Z Flip3, với tinh thần “Dám nghĩ Zám làm”, Quang Đăng đã biến công việc tưởng chừng nhàm chán trở thành vũ điệu bắt mắt. Tận dụng chổi và giẻ lau làm đạo cụ, nam vũ công trình diễnđộng tác uyển chuyển, bắt mắt. Tuy thời lượng chưa đầy một phút, clip của chàng dancer điển trai mang đến nhiều niềm vui, khơi dậy sự phấn chấn và tinh thần lạc quan cho người xem.

“Những ngày mệt mỏi mùa giãn cách đã qua rồi, đến lúc chúng ta nên làm điều gì mới mẻ đúng không nào? ‘Dám nghĩ Zám làm’ để biến việc dọn dẹp thành niềm vui nha”, Quang Đăng chia sẻ khi đăng clip lên trang Facebook cá nhân.

Cơ chế gập mở linh hoạt cho phép Galaxy Z Flip3 chụp ảnh rảnh tay, không cần tripod, hay sự trợ giúp của người khác. Nhờ vậy, Quang Đăng có thể đặt máy ở bất cứ đâu để ghi lại động tác của bài nhảy một cách rõ nét, chân thật, không bị rung lắc. Nhờ chế độ AI Framing, khung hình của camera Z Flip3 luôn bắt kịp chủ thể, cho phép Quang Đăng tha hồ di chuyển, biến tấu điệu nhảy của mình.

Dam nghi zam lam anh 3

Galaxy Z Flip3 là “trợ thủ” giúp Quang Đăng thêm cảm hứng để sáng tạo những vũ điệu độc đáo. Ảnh chụp bài đăng trên Facebook Quang Đăng.

Tương tự Quang Đăng, với sự hỗ trợ của Galaxy Z Flip3 và tinh thần “Dám nghĩ Zám làm”, Khánh Linh và Châu Bùi cũng dễ dàng biến những điều đơn giản ở nhà trở thành trào lưu mới lạ trên Facebook, Instagram hay TikTok. Từ đó, hai cô nàng góp phần mang đến bầu không khí vui vẻ, giúp người hâm mộ xua tan đi sự căng thẳng trong những ngày dài quanh quẩn ở nhà.

Tận dụng những nguyên liệu sẵn có trong tủ lạnh, cô nàng fashionista Châu Bùi cùng Galaxy Z Flip3 tạo nên video thú vị kết hợp giữa pha chế thức uống và phối đồ. Không chỉ giúp Châu Bùi lưu lại những khoảnh khắc thú vị, chế độ Flex Mode của Galaxy Z Flip3 còn giúp cô gọi video call rảnh tay cho người thân để trò chuyện và khoe thành quả.

Trong khi đó, “cô em trendy” Khánh Linh lại biến rau củ quả thành “giỏ hoa” độc đáo. Nhờ vậy, cô nàng có được đạo cụ xịn sò để thực hiện buổi photoshoot tại nhà chuyên nghiệp như studio. Cùng với đó, chế độ Flex Mode của Galaxy Z Flip3 đã giúp Khánh Linh tận dụng được nhiều góc chụp độc đáo cho bộ ảnh của mình.

Lan tỏa tinh thần "Dám nghĩ Zám làm", Galaxy Z Flip3 góp phần giúp từng khoảnh khắc nhỏ trong trong cuộc sống người trẻ, từ làm việc, giải trí đến nấu ăn, dọn dẹp đều trở nên thú vị hơn. Ngoài ra, qua thiết kế gập mở độc đáo cùng bộ màu sắc thời trang của Galaxy Z Flip3, người dùng trẻ có thể định hình một lối sống năng động, thể hiện cá tính khác biệt và khơi dậy nhiều cảm hứng sáng tạo.

Trong khi Galaxy Z Flip3 mang dến phong cách “định trend” giúp người trẻ tạo trào lưu, thì Galaxy Z Fold3 đại diện cho phong cách “đỉnh chóp” giúp người trẻ thể hiện sự đa năng của mình. Với tinh thần “Dám nghĩ Zám làm” và Galaxy Z series, bất cứ ai cũng có thể định hình nên phong cách riêng. Bạn có thể truy cập fanpage của Samsung tham khảo cách những người trẻ tài năng thể hiện cá tính với Galaxy Z series, từ đó biết được phong cách “đỉnh chóp” hay “định trend” phù hợp với bản thân.

Giang Hoàng Lam - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm