Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Watch Ultra - trợ lý chăm sóc sức khỏe tân tiến trên cổ tay

Nền tảng chăm sóc sức khỏe tiên tiến với sự hỗ trợ của Galaxy AI là ưu thế giúp Galaxy Watch Ultra “bứt tốc” trên đường đua chinh phục tín đồ tập luyện chuyên nghiệp.

Với nhiều cải tiến, Galaxy Watch Ultra được đánh giá như trợ lý sống khỏe của người dùng, đặc biệt là tín đồ thể thao.

Tên gọi bảo chứng cho sự vượt trội

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng ngày càng khắt khe và chuyên sâu hơn. Trước đây, nếu việc tập luyện đều đặn, ăn uống và ngủ nghỉ đầy đủ được xem là tiêu chuẩn sống khỏe, thì nay, mọi thứ cần chi tiết hơn. Tín đồ thể thao quan tâm đến hiệu suất tập luyện, ngưỡng sức mạnh, khả năng tăng thành tích. Tương tự, khái niệm thâm hụt calories, thành phần dinh dưỡng của thực phẩm hay chất lượng giấc ngủ cũng được theo dõi sát sao.

Samsung,  Galaxy Watch Ultra anh 1

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của tín đồ thể thao ngày càng chuyên sâu hơn.

Để đáp ứng nhu cầu này, thiết bị đeo cần nâng cấp khả năng giám sát thông số sức khỏe và xử lý chuyên sâu, thông qua mô hình trí tuệ nhân tạo. Samsung hiện thực hoá mục tiêu tạo ra trợ lý sức khỏe toàn năng với đồng hồ thông minh Galaxy Watch Ultra tích hợp Galaxy AI đầu tiên trên thế giới. Chính hậu tố “Ultra” phần nào cho thấy sự vượt trội của thiết bị này.

Samsung tiên phong sử dụng tên “Ultra” để xác định thiết bị tốt nhất trong từng danh mục sản phẩm. Đơn cử Galaxy S24 Ultra và Galaxy Book4 Ultra - thiết bị sở hữu phần cứng và hiệu năng chưa từng có trong điện thoại thông minh Galaxy và dòng Galaxy Book. Galaxy Watch Ultra mới cũng được đặt tên theo nguyên tắc này - đồng hồ Galaxy với trí thông minh tối ưu.

Thiết kế thẩm mỹ và độ bền tối ưu

Dù sở hữu thiết kế mang âm hưởng của đồng hồ thông minh Galaxy, Galaxy Watch Ultra vẫn nổi bật và khác biệt.

Giữ nguyên thiết kế mặt tròn đặc trưng của dòng đồng hồ nhà Samsung, Galaxy Watch Ultra được trang bị thêm viền đệm mới, tăng cường khả năng bảo vệ, chống va đập, phù hợp nhiều môi trường và hoạt động ngoài trời. Thiết kế này kết hợp hệ thống dây đeo linh hoạt Dynamic Lug System đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Samsung,  Galaxy Watch Ultra anh 2

Galaxy Watch Ultra có thiết kế thẩm mỹ và độ bền tốt, hỗ trợ người dùng chinh phục mọi thử thách khi tập luyện.

Thân đồng hồ được chế tác từ chất liệu Titanium Grade 4 phổ biến trong sản xuất tàu không gian, mặt kính Sapphire chống trầy xước đạt chuẩn quân đội MIL-STD-810 và khả năng kháng nước 10ATM. Ngoài độ bền cao, Galaxy Watch Ultra có thể hoạt động ở phạm vi lớn - từ 500 m dưới mực nước biển đến 9.000 m trên cao, giúp người dùng tự tin tham gia hoạt động thể chất trong môi trường khắc nghiệt.

Trợ lý sống khỏe “tất cả trong một”

Galaxy Watch Ultra giải quyết cùng lúc nhiều vấn đề mà tín đồ sống khỏe quan tâm, trong đó có việc hỗ trợ rèn luyện, theo dõi quá trình nghỉ ngơi và duy trì động lực tập luyện.

Trong vai trò huấn luyện viên cá nhân, Galaxy Watch Ultra cung cấp tính năng Multi-sports tile mới, cho phép người dùng theo dõi quá trình luyện tập đa môn phối hợp bao gồm chạy bộ, bơi và đua xe đạp. Tính năng Đo lường ngưỡng sức mạnh (FTP) tính chính xác công suất đạp xe tối đa chỉ trong 4 phút với các chỉ số FTP hỗ trợ bởi AI, từ đó tối ưu hóa hiệu quả luyện tập. Bên cạnh đó, tính năng Cá nhân hóa vùng nhịp tim (Personalized HR Zone) đảm bảo người dùng luôn tập luyện ở cường độ phù hợp khả năng.

Samsung,  Galaxy Watch Ultra anh 3

Galaxy Watch Ultra giải quyết nhiều vấn đề mà tín đồ sống khỏe quan tâm.

Vai trò bạn đồng hành của Galaxy Watch Ultra được thể hiện qua Trợ lý sống khỏe (Wellness Tips) - cung cấp gợi ý và mục tiêu phù hợp để người dùng duy trì động lực luyện tập.

Việc theo sát quá trình nghỉ ngơi, luyện tập của người dùng giúp Galaxy Watch Ultra đưa ra Điểm số năng lượng (Energy Score) chính xác. Chỉ số này được làm mới mỗi ngày, trở thành căn cứ để đồng hồ thiết lập kế hoạch vận động, bài tập phù hợp cho người dùng.

Samsung,  Galaxy Watch Ultra anh 4

Galaxy Watch Ultra trở thành bạn đồng hành của tín đồ thể thao trên hành trình luyện tập, nghỉ ngơi.

Galaxy Watch Ultra có thêm tính năng Phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ (Sleep Apnea), nhận được phê duyệt De Novo từ Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA). Thiết bị giúp người dùng theo dõi, phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường của cơ thể. Tính năng này dự kiến được triển khai tại Việt Nam trong thời gian tới.

Chi An

Bạn có thể quan tâm