Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S6 Edge Iron Man giá 91.000 USD tại Trung Quốc

Một cửa hàng di động tại Trung Quốc cho tiến hành đấu giá chiếc S6 Edge bản Iron Man mang số 66/1.000, thu về khoản tiền khổng lồ.

Galaxy S6 Edge Iron Man là phiên bản đặc biệt từ Samsung. Tuy nhiên, mức giá lên đến 91.000 USD (hơn 1,9 tỷ đồng) là con số không tưởng. Một đại gia người Trung Quốc đã mua model này. Ông này bỏ ra 568.788 tệ để sở hữu Galaxy S6 Edge bản Iron Man mang số 66.

Do số lượng hạn chế, Galaxy S6 Edge Iron Man thường được bán với giá cao hơn nhiều lần giá đề xuất. Ảnh: Duy Tín.
Do số lượng hạn chế, Galaxy S6 Edge Iron Man thường được bán với giá cao hơn nhiều lần giá đề xuất. Ảnh: Duy Tín.

Bản S6 Edge Iron Man – từ khi ra mắt – đã khiến các fan của Marvel và Avengers ngẩn ngơ. Đáng tiếc, máy chỉ bán ra tại Hàn Quốc, Hong Kong và Trung Quốc. Một nhà bán lẻ Trung Quốc quyết định tổ chức đấu giá cho chiếc Iron Man Galaxy S6 Edge mang số 66. Sự kiện này thu hút hơn 92.000 lượt đấu. Cuối cùng, người sẵn sàng bỏ ra 91.600 USD đã giành chiến thắng.

Galaxy S6 Edge Iron Man có số lượng giới hạn 1.000 chiếc. Model mang số hiệu 66 này sở hữu được ưa chuộng đến vậy bởi tại Trung Quốc, số 6 tương trưng cho may mắn.

Giá trị thực tế của máy vào khoảng 1.079 USD tại Trung Quốc (khoảng hơn 22 triệu đồng). Model này có vỏ màu đỏ, viền vàng có gắn logo Iron Man. Giao diện, biểu tượng của máy cũng được tái thiết kế, phù hợp với phong cách Iron Man.

Sản phẩm này có cấu hình tương đồng với bản tiêu chuẩn, gồm chip xử lý Exynos 7420 tốc độ 2,1 GHz, màn hình 5,1 inch Quad HD, RAM 3GB cùng camera 16 megapixel.

Mới đây, một chiếc Galaxy S6 Edge bản Iron Man cũng được xách tay về Việt Nam. Giá bán của máy là 58 triệu đồng. 

Galaxy S6 Edge bản Iron Man về Việt Nam giá 58 triệu đồng

Model số lượng giới hạn của Galaxy S6 Edge vừa xuất hiện ở Việt Nam dưới dạng hàng xách tay.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm