Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra Galaxy S6 Edge Plus trong vài tuần tới

Siêu phẩm Galaxy S6 Edge sắp có thêm phiên bản mới với kích thước màn hình lớn hơn.

Theo Hdblog, Samsung đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản Galaxy S6 Edge màn hình lớn hơn. Model này có tên gọi Galaxy S6 Edge Plus, đây là thành quả từ dự án Zero 2 từng xuất hiện trong các bản báo cáo về chiến lược của Samsung năm nay. Máy giữ nguyên màn hình "cong kép" của Galaxy S6 Edge, không trang bị bút cảm ứng S-Pen.

Cấu hình dự kiến của Galaxy S6 Plus gồm màn hình cảm ứng Super AMOLED 5,4 inch (hoặc 5,5 inch) độ phân giải Quad HD, vát cong hai cạnh bên, chip xử lý 6 nhân Snapdragon 808, dung lượng bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 16 MP và máy ảnh trước 5MP.

Bộ đôi Galaxy S6 từng bị đánh giá thấp khi nhiều người cho rằng Samsung
Phiên bản màn hình lớn của Galaxy S6 Edge sắp xuất hiện. 

Trước đó, nhiều tin đồn cho biết Galaxy Note 5 sẽ ra mắt đầu tháng 7 nhằm đón đầu iPhone mới của Apple (thường trình làng tháng 9). Nhưng sau đó, đại diện Samsung khẳng định chiếc phablet này không kịp có mặt trong mùa hè.

Hiện tại, giới chuyên gia dự đoán Galaxy Note 5 sẽ lộ diện tại triển lãm công nghệ IFA 2015 diễn ra vào tháng 9. Máy có thể dùng màn hình độ phân giải 4K, chip xử lý 8 nhân Exynos 7422, bút cảm ứng S-Pen và thiết kế siêu mỏng. Theo đó, bản kế nhiệm Galaxy Note 4 là một trong những thiết bị di động được mong chờ nhất nửa cuối năm nay.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm