Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S6 Edge Plus màn hình 5,7 inch, ra mắt quý III

Samsung có thể tung thêm chiếc phablet khác, bên cạnh Galaxy Note 5 để cạnh tranh với bộ đôi iPhone thế hệ thứ 9 từ Apple.

Cách đây ít lâu, hình ảnh chiếc smartphone giống hệt Galaxy S6 Edge nhưng màn hình lớn hơn bất ngờ xuất hiện. Theo báo giới quốc tế, thiết bị này có tên gọi Galaxy S6 Edge Plus. Họ dự đoán, máy có màn hình khoảng 5,5 inch.

Galaxy S6 Edge Plus sẽ có màn hình 5,7 inch. Ảnh: Android Authority.
Galaxy S6 Edge Plus sẽ có màn hình 5,7 inch. Ảnh: Android Authority.

Tuy nhiên, có thể 5,7 inch mới là kích thước chuẩn của chiếc S6 màn hình cong mới, theo tin rò rỉ từ nội bộ Samsung. Máy sẽ ra mắt trong quý III, tích hợp sẵn nền tảng Android 5.1 Lollipop.

Galaxy Note 4 đang dùng kích thước 5,7 inch. Theo tin đồn, Galaxy Note 5 sẽ có màn hình 5,9 inch. Như vậy, nếu Galaxy S6 Edge Plus ra mắt cùng thời điểm quý III, 2 sản phẩm này sẽ có khác biệt.

S6 Edge Plus có thể là model đối đầu với iPhone 6S – model có thể được nâng cấp mạnh mẽ với màn hình Full HD, RAM 2 GB và camera 12 megapixel.

Trong khi đó, nhiều tin đồn về Galaxy Note 5 – mẫu phablet Android đầu bảng trên thị trường - bắt đầu rộ lên. Ngoài màn hình 5,9 inch, thiết bị này được cho sở hữu chip xử lý Exynos 7422, dung lượng pin nâng lên 4.100 mAh (so với 3.220 mAh trên Note 4) trong khi độ mỏng giảm xuống 7,9 mm. Đây có thể sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị USB 3.1 Type C, cho khả năng truyền dữ liệu tốc độ 10 Gb/s với các thiết bị tương thích.

Trong khuôn khổ triển lãm MWC 2015, Samsung chính thức giới thiệu Galaxy S6 Edge với màn hình cong 2 cạnh bên, gây thích thú lớn với giới công nghệ. Màn hình cong này không đem đến nhiều cải tiến về mặt tính năng nhưng được đánh giá cao về tính thẩm mĩ.

Tại Việt Nam, Galaxy S6 Edge được ưa chuộng hơn hẳn bản S6 tiêu chuẩn. S6 Edge được bán với giá 19,9 triệu đồng với model 32 GB, 20,99 triệu đồng bản 64 GB. 

Galaxy S6 xách tay giảm giá mạnh, thách thức hàng chính hãng

Galaxy S6 bản xách tay Hàn Quốc hiện có giá khoảng 11,5 triệu đồng, có xu hướng giảm xuống mức 11 triệu, thấp hơn 5 đến 6 triệu so với máy chính hãng.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm