Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S5 vỏ kim loại được thử nghiệm tại Việt Nam?

Nhiều khả năng, các mẫu smartphone cao cấp mới của Samsung sẽ lột xác, sử dụng vỏ kim loại kể từ năm 2014.

Thời điểm năm 2013 sắp bước vào giai đoạn kết thúc cũng là lúc Samsung đã có những chuẩn bị nhất định cho mẫu smartphone cao cấp nhất của họ vào năm 2014 - chiếc Galaxy S5.

Theo thông tin đăng tải từ ETNews, Samsung đã tiến hành phát triển phần thân nhôm của chiếc Galaxy S5 tại nhà máy của hãng ở Gumi, Hàn Quốc từ đầu năm 2013. Tuy nhiên, dây chuyền này đã được chuyển sang nhà máy mới của Samsung, đặt tại Việt Nam. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể  kỳ vọng vào một chiếc Galaxy S5 với vỏ sau bằng ma-giê, nhôm hoặc một loại hợp kim kết hợp cả 2 loại vật liệu nói trên.

Ở thời điểm hiện tại, chưa có nhiều thông tin về chiếc Galaxy S5 được hé lộ ngoài việc sản phẩm này sẽ được tích hợp camera 16 megapixel với hệ thống chống rung quang học. Camera này lẽ ra đã được trang bị trên chiếc Galaxy Note 3 nhưng vì một số vấn đề trong khâu sản xuất, Samsung chưa thể sản xuất hàng loạt để kịp cho màn ra mắt chiếc Note 3.

Về Galaxy Note 3, sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 4/9 tới, tích hợp màn hình 5,68 inch, chip xử lý 8 nhân Octa 5 hoặc 4 nhân Snapdragon 800. Theo tin đồn, máy sẽ bán ra ngay trong tháng 9, ít ngày sau khi chính thức được giới thiệu.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm