Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S21 FE - smartphone ra đời cùng văn hóa thần tượng

Kế thừa các tính năng cao cấp cùng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, Galaxy S21 FE là sản phẩm “chiều fan” của Samsung.

Khác với những thế hệ trước, Gen Z không chỉ có nhu cầu tiêu thụ nội dung hay ủng hộ sản phẩm của thần tượng trên không gian mạng. Họ còn mong muốn tương tác nhiều hơn với thần tượng. Nắm bắt xu hướng đó, ngày 4/1, Samsung ra mắt Galaxy S21 FE. Trong đó, FE là viết tắt của “Fan Edition” - phiên bản dành cho fan. Hãng công nghệ Hàn Quốc hy vọng đây sẽ là bạn đồng hành trong hành trình sáng tạo của người trẻ.

Bung chat fan,  van hoa than tuong anh 1

Galaxy S21 FE được Samsung dành riêng cho người dùng trẻ, ưa thích sáng tạo và sống trong văn hóa thần tượng. Ảnh: Samsung.

S21 FE sở hữu cụm ba camera sau góc siêu rộng và rộng 12 MP, camera tele 8 MP. Mặt trước máy là camera selfie 32 MP, khẩu độ f/2.2. Cả camera chính và tele đều tích hợp công nghệ chống rung OIS hỗ trợ tăng chất lượng ảnh chụp, hạn chế mờ nhòe.

Thiết bị được “đo ni đóng giày” cho người dùng ưa sáng tạo với tính năng AI Face Restoration (tinh chỉnh khuôn mặt bằng AI), bên cạnh các chế độ như loại bỏ đối tượng không mong muốn Object Eraser (xóa vật thể), Night Mode (chế độ chụp đêm) được cải tiến… Nhờ đó, người dùng nghiệp dư hay bán chuyên có thể dễ dàng chỉnh sửa và chia sẻ nội dung.

Đáng chú ý, thay cho các nội dung video một chiều “truyền thống”, tính năng Dual Recording (quay phim đồng thời bằng camera trước và sau) của S21 FE giúp người dùng bắt khung cảnh từ cả hai ống kính trước sau cùng lúc. Tính năng mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng trẻ muốn gắn kết với thần tượng ở bất cứ nơi đâu.

Bung chat fan,  van hoa than tuong anh 2

Dual Recording là tính năng hữu ích cho người dùng trẻ muốn gắn kết với thần tượng trong cùng khung hình. Ảnh: Samsung.

Khác với S21 bản tiêu chuẩn, S21 FE sử dụng thiết kế Contour Cut với camera sau cùng màu với mặt lưng nhám. Phần viền màn hình mỏng đều và hơi dày ở cạnh dưới. Thiết bị có độ dày 7,9 mm cùng khối lượng 177 g cho cảm giác gọn nhẹ.

Máy sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 6,4 inch Full HD+, tần số quét 120 Hz cùng độ sáng 1.200 unit, kết hợp hệ thống loa kép Dolby Atmos mang lại trải nghiệm tối ưu với hầu hết nội dung giải trí.

Về hiệu năng, Galaxy S21 FE kế thừa toàn bộ thông số cấu hình của S21 series. Tại Việt Nam, máy dùng chip Exynos 2100 lõi tám, dung lượng RAM/ROM cao nhất đến 8 GB/256 GB. Ngoài ra, thiết bị có viên pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25 W tương tự các dòng flagship của Samsung, phù hợp với người dùng bận rộn và thường xuyên di chuyển.

Bung chat fan,  van hoa than tuong anh 3

Bảng màu pastel yêu thích của giới trẻ được Samsung khoác lên cho Galaxy S21 FE. Ảnh: Samsung.

Thiết bị gồm 4 tùy chọn màu sắc xanh olive, tím pastel, trắng flora và đen graphite dễ dàng phối với trang phục, cho người dùng trẻ nhiều lựa chọn để thể hiện phong cách thời trang. Ngoài ra, S21 FE tích hợp 5G giúp việc chia sẻ hình ảnh, video lên mạng xã hội nhanh chóng.

Với Galaxy S21 FE, Samsung hướng tới đối tượng người dùng trẻ, đặc biệt là Gen Z năng động, yêu thích sáng tạo. Với Gen Z, chiếc smartphone giờ đây còn là cỗ máy đắc lực dùng để tương tác cùng người nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội.

Việc lựa chọn ba gương mặt Tlinh, Mỹ Anh, HIEUTHUHAI đồng hành sản phẩm lần này cũng mang ý nghĩa đặc biệt. Bộ 3 nghệ sĩ trẻ luôn nỗ lực để sống với đam mê, được khán giả công nhận bằng chính tài năng và sản phẩm nghệ thuật.

Đây cũng là tinh thần Samsung muốn mang đến cho thế hệ Z thông qua Galaxy S21 FE. Với nhiều tính năng cao cấp và thiết kế tinh tế cùng giá dễ tiếp cận, thiết bị là công cụ để người trẻ tạo thêm nhiều xu hướng mới, khai thác tối đa tài năng.

Bung chat fan,  van hoa than tuong anh 4
Galaxy S21 FE chính thức lên kệ vào ngày 11/1 với giá 15,99 triệu đồng cho phiên bản 6 GB RAM, 128 GB ROM, hai phiên bản còn lại có mức giá lần lượt là 16,99 triệu đồng và 18,99 triệu đồng.

Ngoài ra, Samsung cũng lì xì đầu năm những người dùng tham gia đặt hàng trước bộ quà tặng trị giá 7 triệu đồng gồm tai nghe Galaxy Buds Live, gói đặc quyền dành cho fan và gói hỗ trợ thu cũ đổi mới trợ giá lên đến 2,5 triệu đồng.

Dĩnh Nghi - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm