Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note III vuông hơn và mặt sau bằng da

Thay đổi trong thiết kế của Note III là màn hình nhỉnh hơn, viền mỏng và thiết kế có đôi chút giống phiên bản đầu tiên. Đặc biệt, mặt sau làm bằng chất liệu da với các đường chỉ may xung quanh.

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt chiếc Galaxy Note thứ ba của mình vào đêm nay theo giờ Việt Nam. Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, chiếc Note III sẽ có một số thay đổi trong thiết kế bên cạnh phần cứng mạnh hơn.

Hình ảnh mô phỏng chiếc Galaxy Note III (trái) khá gần với sản phẩm thật.

Model này sẽ sử dụng kiểu dáng khá vuông, giống như những hình ảnh rò rỉ gần đây. Thiết kế này làm liên tưởng thế hệ Note đầu, nhưng trông model mới thời trang hơn nhờ viền cạnh bên mỏng và phần trên và dưới màn hình có diện tích ít hơn để ưu tiên màn hình rộng. Note III cũng mỏng hơn thế hệ đầu tiên với 8,7 mm (so với 9,4 mm trên Note II).

Điểm mới nhất trên Note III là phần sau với lớp da trong khá sang. Phần viền sử dụng các đường khâu. Nắp sau vẫn tháo được, người dùng có thể sử dụng các loại flip cover bằng nhựa để thay thế như model hiện tại.  Màn hình của máy rộng 5,8 inch, sử dụng độ phân giải Full HD, công nghệ màn hình tương tự Galaxy S4. Xung quanh máy hãng sử dụng các viền kim loại tương tự Galaxy S4 hay Note 8.0.

Note III chạy trên chip xử lý 4 nhân, tốc độ 2,3 GHz, hỗ trợ các kết nối tốc độ cao. Pin trên máy là 3.200 mAh, nhỉnh hơn thế hệ thứ hai chỉ 100 mAh. 

Giao diện của máy có một vài thay đổi nhỏ. Samsung cũng chỉnh sửa đôi chút cho cây bút S-Pen như phần đầu to hơn, nút bấm trên bút lớn. Nhiều phần mềm đi kèm trên máy để hỗ trợ việc viết, vẽ.

Cùng với Note III, Samsung cũng giới thiệu Galaxy Gear. Khác với hình ảnh rò rỉ gần đây, model này có màn hình vuông, gọn gàng. Máy có duy nhất một phím bấm ở cạnh phải, các thao tác được sử dụng hoàn toàn trên màn hình chạm, dây đeo có nhiều màu sắc.

Đồng hồ Gear hỗ trợ gọi điện, máy ảnh 5 megapixel cho phép quay phim. Thiết bị hỗ trợ điều khiển bằng S Voice như smartphone của hãng. Các tính năng đi theo máy như xem đồng hồ, theo dõi sức khỏe, xem phim.

Quốc Huy

Bạn có thể quan tâm