Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note Edge màn hình cong về VN với giá 24 triệu đồng

Phần màn hình cong của Note Edge khiến người dùng thực sự thích mắt. Tuy nhiên, việc cầm và sử dụng máy bằng một tay gặp nhiều khó khăn.

Galaxy Note Edge - chiếc smartphone màn hình cong độc đáo của Samsung vừa có mặt tại thị trường Việt Nam. Máy được đưa về nước theo đường xách tay tại cửa hàng ClickBuy (Trần Đăng Ninh, Hà Nội) với giá 24 triệu đồng.
Đây là bản Note Edge khóa mạng từ nhà mạng Docomo (Nhật). Tuy nhiên, máy đã được bẻ khóa và sử dụng bình thường tại Việt Nam. Theo anh Tuấn Anh - đại diện cửa hàng, Note Edge hiện khá khó nhập và cửa hàng cũng không có ý định nhập số lượng lớn bởi sản phẩm này được dự báo là sẽ khó bán.
Note Edge tạo cảm giác rất đặc biệt khi trải nghiệm nhờ phần màn hình cong ở cạnh phải. Đây có thể coi là chiếc smartphone không viền đầu tiên trên thị trường. Cảm giác cầm máy ở chế độ landscape (ngang), sau đó vuốt hoặc chạm vào cạnh bên để mở ứng dụng rất độc đáo.
Cũng do phần màn hình cong kéo xuống tận mép dưới cạnh sau nên cảm giác cầm máy hơi khác biệt so với Note 4.
Model này vẫn dùng chất liệu vỏ sau bằng nhựa giả da, cầm khá thoải mái. Camera sau của máy được thiết kế lồi, bên dưới là đèn flash và cảm biến đo nhịp tim.
Note Edge cũng được trang bị bút S-pen giống như bản Note 4 thường.
Chi tiết cạnh trái của máy. Note Edge cầm khá nhẹ nhưng do cạnh bên lớn (lớn hơn Note 4 do phần màn hình uốn cong) nên khó sử dụng bằng một tay.
Cạnh dưới với cổng kết nối microUSB. Giống như các sản phẩm xách tay Nhật khác, model này không có sạc, cáp hay tai nghe đi kèm, chỉ có hộp đựng, sách hướng dẫn.
Nút nguồn và jack cắm tai nghe.
Phần cong của máy tạo cảm giác phấn khích khi sử dụng. Người dùng có thể trượt phần màn hình cong này để xem các dạng thông báo khác nhau hoặc tùy chỉnh ứng dụng mình thích đặt vào đó.
Màn hình của Note Edge trong và mịn. Có thể coi đây là một trong những smartphone có màn hình tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Khi chụp ảnh, toàn bộ phần tùy chỉnh, cài đặt và cả phím chụp hình ảo của máy đều được đưa lên phần màn hình cong.
Samsung đã rất khéo léo trong việc trang trí viền màn hình của máy bằng các đường vân nổi. Điều này khiến phần hiển thị của máy càng thêm nổi bật. Phần khung nhôm cũng được làm dạng cắt kim cương đẹp mắt.
Cận cảnh đường cong quyến rũ của Galaxy Note Edge.
Note Edge có nắp lưng tháo rời được. Cấu hình tham khảo của Note Edge bao gồm màn hình 5,6 inch độ phân giải 1.600 x 2.560 pixel, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 805 tốc độ 2,7 GHz, RAM 3 GB, camera sau 16 megapixel, camera trước 3,7 megapixel. Pin của Note Edge có dung lượng 3.000 mAh.

Mở hộp Galaxy Note 4 chính hãng sắp bán tại Việt Nam

Đến ngày 24/10, Galaxy Note 4 chính hãng sẽ được bán ra tại Việt Nam với giá 17,99 triệu đồng. Máy đã bắt đầu có hàng tại các đại lý để giao cho những khách đã đặt hàng từ trước.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm