Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy J1 2016 nâng cấp mạnh về cấu hình

Bản J1 thế hệ mới được cho dùng RAM 1 GB, chip lõi tứ Exynos và màn hình cỡ 4,5 inch.

Sau sản phẩm dòng A thế hệ mới, Samsung tiếp tục nâng cấp các model dòng J, mở đầu là J1 – smartphone tầm thấp nhất của hãng. Theo nguồn tin từ tài khoản Twitter @S_leak, bản Samsung Galaxy J1 2016 sẽ có nhiều thay đổi so với thế hệ cũ.

Đáng chú ý nhất là việc dung lượng RAM của máy được đẩy lên mức 1 GB, thay vì 512 MB như bản cũ. Màn hình của J1 bản 2016 vẫn có độ phân giải 480 x 800 pixel nhưng kích thước nâng lên 4,5 inch (so với 4,3 inch trước đây).

Bản J1 mới dùng chip xử lý Exunos 3457 chưa từng công bố của Samsung. Dòng chip này dự kiến có 4 nhân xử lý, dùng đồ họa Mali-T720. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 5.1 khi ra mắt.

Ảnh thực tế Samsung Galaxy J1 bản 2016.

Dòng J Series được cho cứu vớt doanh số của Samsung trong năm 2015, hơn hẳn 4 model cao cấp hãng dày công quảng cáo trong suốt thời gian qua. Trong đó, J1 là sản phẩm tầm thấp nhất. Tại Việt Nam, máy có giá bán 2,29 triệu đồng. Đây là một trong số ít những smartphone tầm giá dưới 3 triệu đến từ một nhà sản xuất lớn ra mắt năm vừa qua.

Đến cuối năm, Samsung tiếp tục ra mắt mẫu J2 với cấu hình nâng cấp. Tại Việt Nam, dòng J còn có thêm 2 sản phẩm tầm trung là J5 và J7. Hầu hết các model thuộc J Series nhiều lần lọt top smartphone bán chạy nhất tháng tại các hệ thống bán lẻ lớn.

Samsung Galaxy J1: Smartphone giá rẻ, dáng mỏng, pin trâu

Galaxy J1 là model mới của Samsung ở tầm giá thấp, mang đến cơ hội trải nghiệm smartphone cho những người mới bắt đầu.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm