Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Galaxy J5 và J7 vừa lên kệ ở Việt Nam

Hai mẫu smartphone mới của Samsung có mức giá tầm trung nhưng thừa hưởng khả năng chụp ảnh selfie từ các model cao cấp.

Sau khi giảm giá loạt điện thoại tầm trung của năm ngoài xuống mức phổ thông, Samsung bổ sung thêm hai model mới là Galaxy J5 và Galaxy J7 với giá lần lượt là 4,99 triệu và 5,99 triệu đồng. Cả hai đều chú trọng tính năng chụp ảnh. 
Bộ phụ kiện đi kèm máy.
Galaxy J5 có màn hình 5 inch độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel, công nghệ hiển thị Super AMOLED. Mẫu J7 có cùng độ phân giải nhưng kích thước được nâng lên 5,5 inch.
Máy có các đường nét giống với Galaxy J1, nhưng các cạnh viền được bao quanh bởi lớp nhựa cứng mạ kim loại khá bóng bẩy.
Cả hai có độ mỏng tương đồng.
Cả hai đều được trang bị camera sau độ phân giải 13 MP.
Trong khi Galaxy J5 được trang bị chip lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, pin 2.500 mAh, mẫu Galaxy J7 được nâng lên vi xử lý 8 nhân (4 nhân 1,5 GHz và 4 nhân 1,2 GHz), RAM 1,5 GB và dung lượng pin nâng lên 3.000 mAh. Cả hai đều chạy trên Android 5.1. 
Galaxy J5 là có kích thước vừa phải, cầm gọn trong lòng bàn tay. Camera trước chuyên chụp selfie của Galaxy J5 giống với Galaxy J7, có độ phân giải 5 MP và kèm đèn flash.  
Tuy là model tầm trung, nhưng camera chính 13 MP của Galaxy J5 và Galaxy J7 đều có khả năng chụp ảnh khá tốt. 

Galaxy J5 và Galaxy J7 đều được Samsung cài đặt sẵn chế độ siêu tiết kiệm pin (Ultra Power Saving), giúp tắt các tiến trình chạy ngầm, giới hạn lại các ứng dụng đang chạy, giảm sáng màn hình và tốc độ vi xử lý để tiết kiệm điện năng, kéo dài thời gian sử dụng máy.  


Duy Nguyễn

Video: Nhật Nguyên - Lê Phát

Bạn có thể quan tâm