Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy F sẽ có thêm phiên bản màu vàng Gold

Samsung đã bị LG bỏ lại đằng sau trong cuộc đua smartphone màn hình Quad HD, nhưng không vì thế mà sức hút của Galaxy F bị giảm sút.

Tài khoản @evleaks vừa đăng tải hình ảnh được cho là phiên bản màu vàng Gold của Galaxy F (còn có tên gọi khác là Galaxy S5 Prime). Đây là chiếc smartphone cao cấp rất được mong chờ của Samsung trong năm nay, bên cạnh Galaxy S5 nguyên bản. Bức ảnh này chỉ giới thiệu Galaxy F trong một diện mạo mới, hoàn toàn không tiết lộ thêm về thông số kĩ thuật.

Tin đồn và loạt ảnh bị rò rỉ trước đó khẳng định Samsung sẽ từ bỏ vỏ nhựa để đưa chất liệu kim loại vào trong thiết kế của Galaxy F. Dù có kích thước màn hình lớn hơn nhưng về tổng thể, Galaxy F có vẻ ngoài gần như tương tự Galaxy S5, nhất là viền màn hình siêu mỏng.

Galaxy F sẽ có phiên bản Gold sang trọng như nhiều dòng smartphone cao cấp khác. Ảnh: @evleaks.

Galaxy F được cho là sẽ sở hữu màn hình 5,3 inch độ phân giải Quad HD (1.440 x 2.560 pixel), bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 805 cùng thiết kế kim loại sang trọng. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ cảm biến nhịp tim, tính năng chống bụi, chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IP67 và cảm biến camera sau độ phân giải 16 MP.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm