Samsung, thể thao và con đường trở thành thương hiệu cảm xúc
Tài trợ các sự kiện thể thao được xem là cách hiệu quả để thương hiệu đến gần với trái tim khách hàng. Vì thế, Samsung luôn có mặt tại các giải thể thao có tẩm ảnh hưởng lớn.
7 kết quả phù hợp
Samsung, thể thao và con đường trở thành thương hiệu cảm xúc
Tài trợ các sự kiện thể thao được xem là cách hiệu quả để thương hiệu đến gần với trái tim khách hàng. Vì thế, Samsung luôn có mặt tại các giải thể thao có tẩm ảnh hưởng lớn.
Rò rỉ hình ảnh Galaxy S7 màu đen bóng
Hình ảnh rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy S7 edge màu Glossy Black sẽ sơn bóng từ thân máy đến mặt lưng. Phiên bản màu mới dự định lên kệ trong tháng 12.
Galaxy S7 edge Injustice trong mắt người dùng
Khoác lên mình “bộ giáp” màu đen huyền bí cùng ánh vàng sang trọng, Galaxy S7 edge phiên bản Injustice giới hạn tại thị trường Việt Nam đang khiến nhiều người dùng háo hức.
Kim Lý nam tính trong hình tượng siêu anh hùng
Chàng diễn viên điển trai của “Hương ga” xuất hiện trong hình tượng siêu anh hùng với ánh mắt bí ẩn, vẻ ngoài lạnh lùng.
Ảnh thực tế Galaxy S7 edge bản người dơi
S7 edge bản người dơi có màu đen tuyền, bổ sung logo người dơi ở mặt sau. Thiết bị này bán ra với số lượng hạn chế.
Tiềm năng của thiết bị thực tế ảo
Tiềm năng của công nghệ thực tế ảo Virtual Reality (VR) rất lớn và các nhà sản xuất đang đổ dồn sự sáng tạo về lĩnh vực này.
Galaxy S7 và S7 edge xách tay về VN giá từ 14,5 triệu đồng
Hai phiên bản xách tay từ Hàn Quốc của bộ đôi Galaxy S mới đã có mặt tại Việt Nam, giá bán rẻ hơn chính hãng vài triệu đồng.